Sau nhiều năm du nhập vào nước ta, golf trở thành môn thể thao được giới thượng lưu ưa chuộng. Sân golf tạo ra môi trường thoải mái, bình đẳng cho tất cả người chơi, là nơi cùng chia sẻ quan điểm, kiến thức từ đời thường xã hội cho tới chuyên sâu. Các bên có thể lắng nghe và thấu hiểu nhau nhiều hơn sau những cú đánh.

{keywords}
 

Ngày càng có nhiều giải golf có quy mô được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, không giới hạn ngành hàng kinh doanh, đặc biệt là các doanh nghiệp lữ hành với lợi thế nghiệp vụ tổ chức. Nhằm mang tới cho khách hàng, đối tác trải nghiệm tốt nhất, giải golf tổ chức thường niên là một lựa chọn lý tưởng.

{keywords}
 

Xuất phát từ niềm đam mê rèn luyện thể thao của ban lãnh đạo, Greentours Championship là giải thể thao thường niên được tổ chức bởi Công ty lữ hành Greentours, nhằm tri ân khách hàng, đối tác kinh doanh, với quy mô trung bình từ 140 - 144 golfer, vừa đủ để tạo sân chơi vừa náo nhiệt lại vừa ấm cúng.

{keywords}
Ông Hoàng Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Greentours thường xuyên “đọ sức” cùng bạn bè, đối tác tại sân golf vào cuối tuần

Ông Hoàng Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Greentours cho rằng, là chủ doanh nghiệp, bí kíp chăm sóc khách hàng không chỉ giúp công ty có mạng lưới đối tác rộng lớn mà còn giúp Green Holdings phát triển thành tập đoàn kinh tế đầu tư tư nhân lớn mạnh.

“Chơi golf giúp tôi chăm sóc khách hàng, đối tác một cách trọn vẹn nhất. Có những đối tác gắn bó gần 20 năm, xuyên suốt quá trình phát triển của công ty”, ông Hùng chia sẻ.

{keywords}
Greentours Championship - Golf Tournament 2020 - mùa giải 3 được tổ chức vào 27/11/2020 tại Tam Đảo Golf & Resort.

Đăng ký giao lưu tại giải Greentours Golf Tournament 2020 tại: https://www.facebook.com/events/823719538427406/

Greentours International - công ty lữ hành có 20 năm kinh nghiệm, mạng lưới đối tác rộng rãi.  Các sản phẩm chủ lực của Greentours bao gồm:

-      Tour du lịch trong và ngoài nước: tour golf, tour tâm linh,

-      Visa trọn gói

-      Tổ chức sự kiện

-      Các dịch vụ khác như Vé máy bay, Khách sạn, Thuê xe hợp đồng, ....

Tham khảo thêm các thông tin tại: https://www.facebook.com/ greentoursvn

(Nguồn: Greentours)