Thời trang mùa Thu - Đông 2020 đánh dấu sự quay trở lại của các thiết kế tay bồng quý phái, eo váy chiết cao tôn dáng quyến rũ. Màu sắc trang nhã nhẹ nhàng (pastel) cũng trở thành xu hướng nổi trội.

Tay áo bồng lớn quý phái như quý tộc Tây Âu

“Tay áo phồng” chưa bao giờ hết hot, vẫn chiếm một vị trí không nhỏ trong làng thời trang. Dù là mốt Xuân - Hè 2020 hay tại Tuần lễ thời trang Thu - Đông, dáng váy dài mềm mại kết hợp với kiểu “tay áo phồng” vừa nữ tính, quý phái lại mang nét lịch lãm, duyên dáng cho các “tín đồ thời trang”.

Trước xu hướng này Green Shop đem đến những mẫu thiết kế thời thượng đáp ứng nhu cầu của các nàng.

{keywords}
Họa tiết chấm bi, tay bồng

Với các váy dáng dài, tay bồng của Green Shop, các nàng có thểdiện đi làm vừa thanh lịch, lạitrang nhã. Ngoài ra, các nàng cũng có thể “tận dụng” chiếc váy này đến những buổi tiệc sang trọng nếu như kết hợp với phụ kiện trang sức phù hợp.

Thiết kế cổ điển kết hợp họa tiết hoa

Bên cạnh thiết kế tay bồng, dấu ấn thiết kế cổ điển cũng quay trở lại. Sớm nhận ra xu hướng thời trang này, Green Shop tinh tế lựa chọn họa tiết hoa văn trang nhã trên nền màu xanh nhẹ nhàng, dịu mát kết hợp cùng dáng vuông tay lỡ đậm chất cổ điển mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô công sở.

{keywords}
Thiết kế cổ điển phù hợp mọi vóc dáng

Với thiết kế tuyệt đẹp này, nhược điểm cơ thể được khéo léo che đi, phô ra đường nét quyến rũ sang trọng. Đây là gợi ý tuyệt vời cho những ngày đi làm se lạnh đầu mùa thu.

Sự lên ngôi của các màu sắc tự nhiên, trang nhã mang hơi hướng Tây Âu

-       Màu xanh nhẹ nhàng

Là sự giảm bớt sắc độ của xanh than, xanh pastel là màu sắc sáng nhưng thân thiện trên mọi màu da (đặc biệt là da người Việt Nam) và phù hợp nhiều lứa tuổi. Green Shop đem đến các thiết kếấn tượng với họa tiết chấm bi.

{keywords}
Váy tone blue pastel

Diện lên mình chiếc váy này, nàng sẽ nổi bật ở mọi sự kiện. Khéo léo lựa chọn kiểu tóc kết hợp chiếc túi cầm tay nhẹ nhàng nàng sẽ trở thành nàng công chúa của buổi tiệc.

-           Màu cam cháy

Không khó để bắt gặp các bộ trang phục với sự giao thoa màu sắc giữa cam và nâu trong cửa hàng của Green shop. Tựa như đốm lửa sưởi ấm giữa ngày đông, trang phục màu cam cháy hứa hẹn sẽ “gây sốt” trong mùa Thu - Đông sắp tới.

{keywords}
Thiết kế ôm dáng quyến rũ cùng tông cam cháy

Green Shop giúp nàng đón đầu xu hướng thời trang thu đông năm 2020. Với sự thấu hiểu khách hàng tuyệt đối, Green Shop mang lại phong cách thời trang đẳng cấp cho hàng ngàn phụ nữ Việt.

Green Shop

Số 63 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0948 225 388  

(Nguồn: Green Shop)