Qua các trận thi đấu vòng loại World Cup 2022, Đội tuyển quốc gia Việt Nam đang từng bước khẳng định được vị thế và chỗ đứng của mình trên các bảng xếp hạng khu vực. Tới đây nếu Đội tuyển Việt Nam vượt qua hai đối thủ là UAE và Thái Lan thì sẽ có cơ hội được khẳng định trên trường quốc tế cùng tấm vé tiến vào World Cup.

{keywords}
 

Hòa chung không khí cuồng nhiệt và cổ vũ hết mình cho Đội tuyển Việt Nam, Công ty CP Goldgame Việt Nam phối hợp với Bigbuy24h đồng tài trợ số tiền thưởng là 20 tỷ đồng. Cụ thể, nếu Đội tuyển Quốc gia Việt Nam được tham dự World Cup 2022 tại Qatar, mức thưởng là 20 tỷ đồng.

Còn trường hợp Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam thắng hai Đội tuyển Quốc gia UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, mức trao thưởng là 1 tỷ đồng. Nếu tuyển Việt Nam thắng một trong hai trận với UAE hoặc Thái Lan thì tặng thưởng số tiền là 500 triệu đồng.

Với sự ủng hộ này, Goldgame Việt Nam hy vọng góp phần giúp Đội tuyển Việt Nam nâng cao tinh thần thi đấu để có thể nắm chắc tấm vé tiến vào World Cup 2022.

(Nguồn Công ty CP Goldgame Việt Nam)