Nhận thấy nhu cầu luyện tập thể thao, duy trì sức khỏe của người Việt rất lớn, tuy nhiên để lựa chọn máy tập phù hợp không phải ai cũng biết. Do đó, người sáng lập và điều hành Công ty TNHH TMDV dụng cụ thể thao Gold Fit - ông Nguyễn Trung Thành cho rằng người tập luyện cần sử dụng những máy tập thể thao thiết kế phù hợp với vóc dáng, thể lực người Việt thay vì sử dụng những sản phẩm không thích hợp thì việc luyện tập mới đạt kết quả cao.

{keywords}
 

Với mục tiêu hết sức rõ ràng, Gold Fit đã phát triển và phân phối rất nhiều sản phẩm máy tập luyện thể thao đa dạng chức năng với kích thước phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Hiện nay, các sản phẩm tiêu biểu được phân phối bởi Gold Fit có thể kể đến như máy chạy bộ, máy tập gym, phụ kiện thể hình và máy đo Inbody.

Theo đại diện Gold Fit, các sản phẩm đều được nghiên cứu dựa trên vóc dáng người Việt, kết hợp với việc khai thác tối ưu hiệu quả tập luyện, giúp săn chắc cơ và giảm cân hiệu quả, nhận được sự hài lòng đến từ nhiều người dùng.

{keywords}
 

Ngoài việc phân phối các sản phẩm máy tập thể thao, công ty Gold Fit còn cung cấp cho khách hàng và đối tác dịch vụ hỗ trợ giải quyết sự cố máy móc nhanh chóng trong 2 giờ đồng hồ. Hiện nay, công ty đang thí điểm dịch vụ sửa chữa và vệ sinh máy tận nơi trong khu vực TP.HCM và dự định phát triển mạnh mẽ dịch vụ trên cả nước, hướng đến mục tiêu phát triển thành công ty phân phối thiết bị phòng gym có dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

{keywords}
 

Trong suốt 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Gold Fit luôn cố gắng giữ sự phát triển ổn định và thay đổi không ngừng dựa trên đóng góp của đối tác và khách hàng. Nhờ vậy, dù mới chỉ thành lập từ năm 2016 nhưng doanh nghiệp đã phát triển được nhiều phiên bản máy tập khác nhau, thay đổi không ngừng để đem đến cho người trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất.

Hiện nay công ty cũng đang ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn và hệ thống các phòng gym, hướng tới đưa sản phẩm phòng tập đến 53 tỉnh thành trên cả nước.

{keywords}
 

Với sự phát triển ổn định và tinh thần nỗ lực cầu tiến, sáng tạo không ngừng, đội ngũ Gold Fit hứa hẹn còn cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa trong tương lai, nghiên cứu và cung cấp đến người sử dụng những công cụ tập luyện thể dục thể thao thật sự chất lượng, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Đồng thời, ra mắt dịch vụ bảo trì booking có tên Vesinhmaytap.vn định hướng sẽ bảo trì cho hàng ngàn phòng tập khắp Việt Nam với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về chuyên môn. Từ đó đem đến cho người dùng và đối tác dịch vụ phân phối và bảo trì tận tâm, xứng đáng trở thành doanh nghiệp uy tín trong thị phần thiết bị phòng tập.

{keywords}
 

 

Công ty TNHH TMDV dụng cụ thể thao Gold Fit

Địa chỉ: 243 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM

Hotline: 19003059

Email: info@goldfitplus.vn

Website: https://goldfitplus.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/goldfitplus.vn

Lệ Thanh