{keywords}
 
{keywords}
 

Theo nhận xét của nhiều khách hàng, đến với Gold Cosmetics, khách hàng như được lạc lối trong một thiên đường mua sắm với hàng trăm ngàn các sản phẩm. Không gian rộng rãi, hiện đại, sang trọng, các sản phẩm được trưng bày một cách khoa học, bắt mắt theo từng nhóm hàng giúp khách hàng thuận tiện trong quá trình mua sắm, dễ dàng tìm được món đồ mình cần.

Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Gold Cosmetics cam kết mỹ phẩm là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Gold Cosmetics cũng đặc biệt chú trọng đến chất lượng dịch vụ, xem đây là “chìa khóa” để chinh phục người dùng. Vì vậy, khách hàng đến Gold Cosmetics luôn được phục vụ chu đáo, nhân viên bán hàng tư vấn kỹ lưỡng, giải đáp mọi thắc mắc. Với mỹ phẩm, nhân viên Gold Cosmetics cũng tư vấn cho chi tiết về loại sản phẩm phù hợp với tình trạng loại da, gợi ý cho phái đẹp những lựa chọn dựa trên mong muốn cũng như tính phù hợp với phong cách của họ.

"Chúng tôi luôn lấy khách hàng là trung tâm, tạo lòng tin cho họ từ những điều nhỏ nhất, hoàn thiện từ sản phẩm chỉn chu đến dịch vụ, sẵn sàng đổi trả nếu khách hàng không hài lòng", đại diện Gold Cosmetics nhấn mạnh.

Gold Cosmetics cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá, tặng quà tri ân khách hàng vào dịp đặc biệt để có một lượng khách hàng trung thành nhất định cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Cửa hàng hiện đang triển khai bán hàng trên các kênh online, kênh thương mại điện tử, bắt kịp xu hướng mua sắm thông minh của người tiêu dùng.

Gold Cosmetics

Hotline: 0933373831

Địa chỉ: Số 99 đường số 3, phường Tân Kiểng, quận 7, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/goldcosmeticsvietnam

Doãn Phong