BBLuxury Bùi Phương Anh chuyên cung cấp những bộ trang phục chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và chất liệu dành cho chị em phụ nữ.

Với niềm đam mê và sự am hiểu về thời trang, Bùi Phương Anh đã tư vấn cho chị em phụ nữ những bộ trang phục du lịch phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất, giúp chị em tự tin, thoải mái check-in tại những địa điểm đẹp mà mình đặt chân tới. 

Đầm maxi thướt tha

Một trong những trang phục đi du lịch không thể thiếu của chị em phụ nữ là những chiếc đầm maxi. Với chất liệu mềm nhẹ, thoáng mát và thiết kế điệu đà, chiếc đầm maxi sẽ khiến bạn trở nên dịu dàng, nữ tính hơn.

Đầm maxi với họa tiết nhỏ nhắn, xinh xắn sẽ rất thích hợp cho các cô nàng đi dạo trên bờ biển. Đồng thời, trang phục này mang đến cho người mặc một thân hình thanh mảnh, thướt tha và giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể. Bạn có thể kết hợp đầm maxi với những phụ kiện như mũ rộng vành, kính râm, túi xách... để trở nên nổi bật, tự tin và tỏa sáng hơn.

{keywords}
 

Trang phục họa tiết thổ cẩm

Chủ shop BBLuxury Bùi Phương Anh chia sẻ, trang phục có họa tiết thổ cẩm là một gợi ý hoàn hảo cho chuyến đi du lịch của bạn. Bộ trang phục này vừa độc đáo, dân dã mà cũng ẩn chứa nét đẹp cổ điển. Bạn có thể sử dụng những bộ đồ có họa tiết thổ cẩm khi đi du lịch ở nhiều nơi, như: đi biển, đi du lịch ở vùng núi... Khi mặc những bộ trang phục này, bạn nên kết hợp với phụ kiện hoa tai, vòng cổ theo phong cách bohemian sẽ giúp tổng thể set đồ trở nên hài hòa và phù hợp hơn.

{keywords}
 

Váy hoa trễ vai điệu đà, nữ tính

Váy hoa trễ vai là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch của bạn. Bộ váy trễ vai sẽ giúp bạn có thể phô diễn hết sức tinh tế bờ vai trắng mịn, gợi cảm của bạn, mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung, quyến rũ và không kém phần đằm thắm.

Nếu bạn có chiều cao lý tưởng có thể lựa chọn những chiếc váy hoa trễ vai suông rộng và dài, giúp bạn trở nên ngọt ngào, thướt tha và nữ tính hơn. Ngược lại, nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì có thể sử dụng những mẫu váy hoa chiết eo. Trang phục sẽ giúp bạn vừa khoe được bờ vai gợi cảm, vừa tôn được vòng eo thon gọn, đồng thời, giúp bạn trông có vẻ cao hơn.

Khi chọn váy hoa, bạn cần lưu ý chọn những phụ kiện kết hợp tối giản, mang tông màu nhã nhặn. Không nên kết hợp với những phụ kiện rườm rà sẽ khiến tổng thể bộ trang phục trở nên rối mắt vì bản thân chiếc váy hoa đã rất nổi bật rồi.

{keywords}
 

Cô chủ shop thời trang Bùi Phương Anh hy vọng có thể giúp khách hàng của mình lựa chọn những bộ trang phục đẹp nhất, phù hợp nhất cho chuyến du lịch, mong chị em sẽ lưu giữ những bức ảnh tuyệt vời trong những bộ trang phục đẹp mắt, tinh tế suốt chuyến đi. 

Thông tin liên hệ:

BBLuxury Bùi Phương Anh

Địa chỉ: số 26 phố Huế, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Số điện thoại: 0896868668

Lệ Thanh