Những phụ kiện trang sức lấp lánh là món đồ không thể thiếu để quý cô rạng rỡ đón chào mùa xuân mới sang. Dưới đây là 5 mẫu trang sức chị em nên tham khảo để diện trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay!

1. Vòng cổ Ralph Lauren

Vòng cổ Ralph Lauren

Không giống như các mẫu vòng cổ thông thường, Ralph Lauren là loại dây được đính hạt hình chiếc lá màu bạc tinh tế, sang trọng, là điểm nhấn cho bộ cánh thêm hoàn hảo. 

Phần mặt dây được đính pha lê trắng cao cấp cho thiết kế có độ bắt sáng. Phần móc khóa được thiết kế then cài chắc chắn, an toàn.

Một chiếc vòng cổ đơn giản nhưng mang lại sự tinh tế, lại được làm từ pha lê và hợp kim cao cấp, “duyệt” ngay chị em nhé!

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

2, Bông tai Asos

Bông tai Asos

Với thiết kế hình tròn có kết lưới rũ xuống tạo sự quyến rũ mềm mại. Ngoài ra đôi bông tai này còn được làm từ hợp kim cao cấp tông vàng thời thượng. Chỉ cần phối cùng một chiếc váy body màu đen đơn giản, tóc búi gọn mà sở hữu đôi bông tai này là bạn đã quá nổi bật trong mùa Xuân năm nay rồi!

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

3. Vòng cổ đá cao cấp F21

Vòng cổ đá cao cấp F21

Một chiếc vòng cổ với các hạt đá mài đa giác tinh xảo, màu sắc ánh hồng tạo sự trẻ trung và năng động. Kiểu dáng tinh tế, hợp thời trang; vậy nên dù là U30 hay U50 chỉ cần bạn biết cách phối đồ một chút thôi thì sẽ tôn lên được vẻ đẹp của chiếc vòng lên rất nhiều đấy.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

4. Vòng cổ tinh thể cao cấp

Vòng cổ tinh thể cao cấp

Vòng cổ Designsix là chuỗi liên kết thiết kế bắt mắt, sáng tạo, thanh lịch kết hợp giữa kim loại cao cấp và pha lê mài đa giác cao cấp. Được nhập khẩu chính hãng từ Anh, nên nếu phái mạnh muốn tìm một món quà để tặng chị em nhân dịp đầu Xuân năm mới thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

5. Bông tai Ralph Lauren

Bông tai Ralph Lauren

Bông tai Ralph Lauren màu bạc được đính đá màu xanh navy tinh tế. Những hạt pha lê cao cấp, được đánh sáng bóng đẹp mắt chắc chắn sẽ là tôn lên vẻ đẹp của chị em trong những ngày Tết.

Một đôi bông tai có kích thước vừa phải, nhỏ xinh lại có thể phối với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau nữa chứ!

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VNNShop