Bùng nổ ưu đãi, đáp ứng cho mọi doanh nghiệp

3 gói dịch vụ tài khoản được VietinBank thiết kế với các ưu đãi chuyên biệt phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng Khách hàng doanh nghiệp. Khách hàng tham gia các gói dịch vụ tài khoản được tặng tài khoản số đẹp, ưu đãi lên tới trên 20 loại phí khác nhau của các dịch vụ ngân hàng thường xuyên và thiết yếu cho doanh nghiệp như chuyển tiền VND, chi lương, dịch vụ ngân hàng điện tử…, thời gian ưu đãi lên tới 3 năm.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có cơ hội được tham gia các chương trình tài trợ vốn với lãi suất cho vay ưu đãi của VietinBank.

{keywords}
 

Giao dịch thuận tiện, an toàn, bảo mật

Với hệ thống mạng lưới gần 1.100 điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc cùng hệ thống Core Banking hiện đại được đầu tư bài bản và các giải pháp bảo mật tiên tiến, VietinBank tự tin cung cấp cho Khách hàng doanh nghiệp các dịch vụ thanh toán đa dạng, đa kênh, đa phương thức và các giải pháp quản lý dòng tiền hàm lượng công nghệ cao, cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng tài khoản thanh toán tại VietinBank.

Thông qua các gói dịch vụ tài khoản triển khai trong năm 2021, VietinBank hứa hẹn mang tới khách hàng doanh nghiệp phương án tối ưu trong việc lựa chọn ngân hàng giao dịch, hỗ trợ tối đa nhu cầu quản trị chi phí và đồng hành cùng thành công của khách hàng.

Đưa ra chính sách miễn/giảm phí chưa từng có, VietinBank kỳ vọng các Gói dịch vụ tài khoản thanh toán sẽ nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng, đưa VietinBank trở thành lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp về tài khoản thanh toán.

* (Chương trình áp dụng theo chính sách của VietinBank từng thời kỳ)

Để biết thêm thông tin, liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank gần nhất.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868

Hoặc Email: contact@vietinbank.vn.   

Lệ Thanh