Giai đoạn mới mẻ

Đây là giai đoạn đầu tiên của hôn nhân. Khi vợ chồng thấy tình cảm cả hai đều nồng nhiệt và mới mẻ nhất. Hai  người vui mừng, hạnh phúc khi cùng nhau đeo chiếc nhẫn chứng minh cho tình yêu tuyệt đẹp. Cả hai đều tràn trề hy vọng và khao khát một cuộc sống vợ chồng viên mãn như từng ước mong.

Giai đoạn thất vọng

Thời gian đầu ở cạnh nhau, tình yêu còn nồng nàn thì chỉ thấy những ưu điểm ở nhau. Vì lúc này, cả hai cũng chỉ để nhau thấy những gì tốt đẹp nhất của mình.

Nhưng đến giai đoạn 2 này, những điểm chưa hoàn hảo, nhược điểm của cả hai dần bị bóc mẽ theo thời gian. Sống lâu ngày cạnh nhau, những tính xấu không nề hà để nhau thấy. Sẽ có những điều cả hai thất vọng về nhau, hình ảnh đẹp đẽ ban đầu hầu như đã không còn.

{keywords}
Việc làm mới hôn nhân bằng những món quà trang sức Platin sẽ là một trong những phương pháp hiệu quả để xoa dịu những nỗi thất vọng

Lúc này việc làm mới hôn nhân bằng những món quà trang sức Platin sẽ là một trong những phương pháp hiệu quả để xoa dịu những nỗi thất vọng dành cho hôn nhân của hai người.

Hôn nhân chông chênh

Đây sẽ là giai đoạn những cuộc cãi vã xảy ra nhiều hơn, lớn dần khiến cả hai mỏi mệt. Tệ hơn, một trong hai nếu không thể cân bằng sẽ tìm đến mối quan hệ ngoài hôn nhân. Chiếc nhẫn cưới ngày đầu đeo vào tay nhau có thể bị tháo bỏ khi giao tiếp bên ngoài xã hội.

{keywords}
 Mua tặng vợ một món quà tặng vợ của mình để nuôi dưỡng hôn nhân thêm hạnh phúc.

Những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm có thể khiến vợ chồng thiếu lòng tin vào cuộc sống hôn nhân của mình.

Hôn nhân ổn định

Đây là lúc vợ chồng đã có con, công việc vững vàng hơn, tương lai cũng có căn bản. Vì đã có cố gắng cho dự định cho con sau này nên quan hệ vợ chồng cũng ổn định hơn. Vợ chồng cũng hiểu hơn phải cư xử với nhau thế nào, kiên nhẫn và cảm thông cho nhau ra sao.

Vào những dịp quan trọng, một người chồng tinh tế sẽ thấu hiểu được rằng bất cứ người phụ nữ nào cũng yêu thích trang sức Platin và mua một món quà tặng vợ của mình để nuôi dưỡng hôn nhân thêm hạnh phúc.

Giai đoạn “tái cơ cấu”

Giai đoạn này, con trẻ đã đi học và tương đối độc lập. Kinh tế gia đình lúc này cũng khá ổn định. Vợ chồng sẽ gắn bó hơn, cảm thông và không còn nhiều mâu thuẫn như trước. Thậm chí, đây sẽ là lúc vợ chồng tìm lại cảm xúc ngày đầu, muốn đổi mới tình cảm trong hôn nhân.

Đây là thời điểm để tổ chức một ngày lễ kỷ niệm ngày cưới thật long trọng có mặt của tất cả con cái và thay mới đôi nhẫn cưới của mình bằng nhẫn cưới Platin gắn Kim Cương cho hôn nhân thêm vĩnh cửu.

Thời kỳ viên mãn

Hôn nhân lúc này chắc đã trải qua rất nhiều năm với nhau. Vợ chồng đã hầu như thấu hiểu lòng dạ nhau. Từng ánh mắt, hành động của nhau cả hai đều hiểu ý. Vợ chồng dần quen với sự có mặt của nhau, gắn bó mật thiết khó rời.

{keywords}
 Thay mới đôi nhẫn cưới của mình bằng nhẫn cưới Platin gắn Kim Cương cho hôn nhân thêm vĩnh cửu.

Đây cũng là lúc vợ chồng bắt đầu bước vào tuổi già, chăm sóc nhau, cùng nhau giữ gìn sức khỏe. Vợ chồng cùng nhau đến được giai đoạn này chính là an yên hưởng già bên nhau, hầu như đã là viên mãn…

Khẳng định sự thành công và mồi lửa giữ ấm gia đình

Thông tin được qua các màng lọc và khi đến tới đối phương lượng thông tin bị giảm đi. Chính vì vậy, việc mâu thuẫn giữa vợ chồng là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, một món quà trang sức đánh thức tình yêu của hai người thì chắc chắn không có người phụ nữ nào còn nhớ đến những chuyện mâu thuẫn nữa.

Với chất liệu quý hiếm kết hợp với kim cương lấp lánh thì bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu món trang sức này. Không chỉ vậy, “trang sức Platin đính Kim Cương được thiết kế sẽ mang ý nghĩa đánh dấu dấu mốc hôn nhân vô cùng quan trọng. Món quà độc đáo như trang sức Platin đính Kim Cương sẽ giúp chúng ta hiểu được vị trí đặc biệt mà mình dành cho nhau.

BST White - Elegant trở thành biểu tượng cho nét sang trọng và quý phái với thiết kế từ chất liệu quý hiếm bậc nhất hành tinh - Platin kết hợp cùng những giác cắt đầy tinh xảo của những viên Kim Cương tạo nên những chỉnh thể mang sắc Trắng tinh khiết và “đẳng cấp” đến ngỡ ngàng.

{keywords}
 Những món trang sức trong BST mới ra mắt White - Elegant sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi nhân dịp kỷ niệm ngày cưới

Nếu như một món trang sức mang sắc Vàng đã trở nên quá truyền thống và khó kết hợp trang phục thì lựa chọn món trang sức Platin với “Cuộc Cách Mạng Trắng” sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho dịp Kỷ niệm ngày cưới trọng đại.

Thương hiệu thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam, Skymond Luxury một lần nữa không làm giới mộ điệu phải thất vọng với những sáng tạo kỳ công mê hoặc những trái tim yêu cái đẹp.

Trang sức Platin trong BST mới ra mắt White - Elegant sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi nhân dịp kỷ niệm ngày cưới. Đồng thời, từng thiết kế trong BST sẽ trở thành những điểm nhấn quan trọng tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và dấu ấn quan trọng trong phong cách riêng của các cặp đôi trong ngày trọng đại.

Chiêm ngưỡng chi tiết bộ sưu tập White Elegant tại tất cả hệ thống cửa hàng của Skymond Luxury -  Thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Website: http://skymond.vn/.

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Link xem thêm:

https://bit.ly/2TgyLFd

https://bit.ly/2Udh3jc

https://bit.ly/2EysPxF

Lệ Thanh