Theo UHC Việt Nam, máy lão hóa rượu Gipwin dựa trên nền tảng công nghệ xuất phát từ bằng sáng chế được cấp tại Mỹ và hiện đang được ứng dụng phổ biến tại nhiều quốc gia. Công nghệ nhằm tác động vật lý tới các thành phần có trong dung dịch rượu tạo ra những chuyển hóa của các chất giống như việc để lão hóa trong tự nhiên. Phương pháp này bao gồm ứng dụng bức xạ siêu âm, điện từ trường ở một tần số nhất định tác động vào dung dịch chứa các thành phần rượu tạo ra quá trình xâm thực mạnh mẽ, quá trình ion hóa, đồng nhất chúng theo hướng bền vững nhằm đạt được phẩm chất rượu tốt nhất.

{keywords}
 

Chất lượng của rượu tỷ lệ thuận với độ tuổi thực của rượu khi để ngoài môi trường tự nhiên. Rượu để càng lâu, hương vị càng ngon. Dựa theo quy luật thời gian, từ trường của trái đất ở ngưỡng 16Hz/1gaw/24 giờ tác động lên cấu trúc phân tử rượu, chúng cắt các liên kết hữu cơ trong rượu giúp chuyển hóa, bay hơi các loại độc tố như Aldehyd, Methanol, Furfurol…

UHC Việt Nam nhấn mạnh, theo phương pháp này, rượu được lưu trữ lâu sẽ cho chất lượng sẽ đồng đều, thời gian dài giúp đồng hóa các hợp chất trong rượu cho ra hương vị êm, mềm nhẹ dịu. Phương pháp này giúp thay thế các phương pháp hạ thổ trước kia, rút ngắn thời gian lưu trữ, giảm chi phí sản xuất.

Ngoài việc lão hóa Gipwin còn giúp đẩy nhanh quá trình chiết xuất các hoạt chất có trong thảo dược, dược liệu trong quá trình ngâm rượu. Khả năng ứng dụng rất cao trong công nghệ sản xuất tinh dầu, dược liệu và sản xuất đồ uống khác.

{keywords}
 

Tại Việt Nam, UHC Việt Nam là đơn vị tiên phong nghiên cứu, ứng dụng công nghệ Gipwin trong sản xuất rượu truyền thống.

Với nguồn ngũ cốc nguyên liệu phong phú, sản lượng lớn, Việt Nam được đánh giá cao về tiềm năng sản xuất rượu quy mô công nghiệp. Thế nhưng, thực tế, trên thị trường rượu nước ta phần lớn là các dòng sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài với giá thành cao. Chất lượng rượu cung cấp ra thị trường chưa được đảm bảo, hương vị chưa sánh được với các thương hiệu rượu nổi tiếng, sản phẩm chưa đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm vẫn tồn đọng một hàm lượng lớn độc tố.

Nhận thấy tiềm năng trên thị trường các giải pháp, thiết bị phụ trợ cho ngành sản xuất rượu, UHC Việt Nam kết hợp với các chuyên gia khoa học đến từ Mỹ đã nghiên cứu và chế tạo thành công máy lão hóa rượu Gipwin.

{keywords}
 

Sản phẩm ra thị trường từ tháng 8/2013. Sau một thời gian có mặt trên thị trường, máy lão hóa rượu Gipwin đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, góp phần thay đổi quy trình sản xuất rượu ở Việt Nam.

Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ UHC Việt Nam

Địa chỉ: Số 4, Ngõ 7, Đường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://gipwin.com/san-pham-noi-bat/

Hotline: 0976106066

Email: thietbilaohoaruougipwin@gmail.com

Thúy Ngà