{keywords}
 Giỏ quà Tết Tân Sửu 2021 với thiết kế có thể thay đổi cho phép in logo, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp lên giỏ quà - Ảnh: Minh Trung

Dạo quanh các cửa hàng cung cấp giỏ quà, hộp quà Tết tại TP.HCM vào những ngày cuối năm 2020, dễ nhận ra xu hướng lựa chọn giỏ quà Tết Tân Sửu: Không còn là những giỏ quà hoành tráng, phô trương với trang trí rườm rà không cần thiết, nhiều khách hàng chọn các giỏ quà tinh tế được thiết kế riêng cùng mức chi phí phù hợp ngân sách của cá nhân và đơn vị.

Chọn giỏ quà, hộp quà Tết thiết kế

Theo chị M.T (chủ một cơ sở sản xuất tại quận 5, TP.HCM), tình hình dịch bệnh kéo dài trong năm 2020 cộng với các quy định về giãn cách xã hội đã làm nguồn lực về kinh tế của doanh nghiệp bị ảnh hưởng lớn. Tháng cuối năm, các thông tin mới trên báo đài làm doanh nghiệp lo lắng, kế hoạch Tết cho nhân viên, đối tác cần phải điều chỉnh.

“Doanh nghiệp mình ưu tiên chọn những phần quà Tết vừa vặn và chịu khó so sánh giá ở nhiều đơn vị để đặt hàng giỏ quà Tết ưng ý. Ngoài chi phí, chất lượng sản phẩm của giỏ quà và mẫu mã bao bì được mình đặc biệt quan tâm”, chị M.T cho biết.

{keywords}
 Trang thương mại điện tử Quatangletet.com giúp việc chọn mua giỏ quà Tết trở nên dễ dàng hơn - Ảnh: Minh Trung

Năm nay, thị trường quà Tết ghi nhận lần đầu tiên ra mắt trang thương mại điện tử Quà Tặng Lễ Tết với bộ giỏ quà được thiết kế đậm nét văn hóa Việt Nam. Khi truy cập website https://quatangletet.com/, bạn được tham khảo rất nhiều mẫu giỏ quà độc đáo. Mỗi giỏ quà là một tác phẩm riêng biệt mang thông điệp về tình cảm gia đình, lòng tri ân thầy cô, tình thân ái với bạn bè và mong muốn phát triển mối quan hệ hợp tác cùng khách hàng, đối tác.

Anh Phạm Đông Huy (Founder & CEO Công ty TNHH PITO, thương hiệu Quà Tặng Lễ Tết) cho biết: “Những giỏ quà, hộp quà Tết Tân Sửu 2021 được chúng tôi cung cấp là những mẫu giỏ quà được các họa sĩ Việt thiết kế mang đặc trưng của Tết cổ truyền Việt Nam. Thư viện giỏ quà Tết Tân Sửu có hơn 20 mẫu thiết kế và đang được tiếp tục cập nhật mỗi ngày theo nhu cầu của khách hàng”.

{keywords}
 Giỏ quà bằng mây tre đan mang lại sự mộc mạc, kết hợp cùng nhãn “Tết sum vầy” có thể thay đổi - Ảnh: N.H

Giỏ quà truyền thống và hiện đại

Không chỉ đa dạng về mẫu mã và hướng đến những giỏ quà độc quyền về thiết kế, các giỏ quà Tết Tân Sửu 2021 còn có sự phong phú về thành phần sản phẩm trong mỗi giỏ quà: từ sản phẩm truyền thống cao cấp đến các dòng sản phẩm ngoại nhập hảo hạng.

Với các đơn vị, khách hàng mong muốn tìm kiếm những giỏ quà mộc mạc, mang nét dân dã thì những đòn chả lụa, giò thủ được gói trong lá chuối xanh từ làng nghề Ước Lễ (Thanh Oai, Hà Nội) sẽ là lựa chọn phù hợp cho phần quà Tết độc đáo. Quà Tặng Lễ Tết còn có dòng sản phẩm lạp xưởng đậm đà hương vị đặc trưng của ẩm thực người Hoa khi thấm đều rượu “Mai Quế Lộ” hay chà bông gia truyền hấp dẫn vị truyền thống của Tết Việt.

{keywords}
Giỏ quà gồm nhiều sản phẩm bánh kẹo nhập khẩu chất lượng hảo hạng - Ảnh: N.H

Với những khách hàng muốn giỏ quà Tết có thêm điểm nhấn mới lạ thì các hộp bánh quy trang nhã hay những gói kẹo hảo hạng đủ hương vị được nhập khẩu từ nhiều quốc gia nổi tiếng với truyền thống sản xuất bánh kẹo lâu đời như Đan Mạch, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Lan, Malaysia, Ấn Độ... sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Quà Tết “healthy” vì sức khỏe

Chị Quỳnh Mai (quận Tân Bình, TP.HCM) chia sẻ: “Điểm hay khi mua giỏ quà ở trang web của Quà Tặng Lễ Tết là có nhiều loại giỏ quà truyền thống và hiện đại. Tùy vào người được tặng, mình có thể chọn loại giỏ quà phù hợp, rất tiện lợi mà không cần phải đi nhiều nơi tìm kiếm. Mình quan tâm nhiều đến các giỏ quà hướng tới sức khỏe vì dịp Tết ăn nhiều món dầu mỡ rất ngán”.

{keywords}
 Giỏ quà có thiết kế riêng mang ý nghĩa trao gửi yêu thường dành cho gia đình, đồng nghiệp - Ảnh: N.H

Xu hướng sống khỏe, sống lành mạnh “Healthy một cách trendy” được đông đảo các bạn trẻ và nhiều gia đình yêu thích. Thấu hiểu điều này, Quà Tặng Lễ Tết cập nhật thêm những lựa chọn mới cho giỏ quà như hạt khô dinh dưỡng, các loại mứt, trái cây sấy dẻo chất lượng cao từ các nguồn nguyên liệu sạch và xanh.

Mỗi giỏ quà Tết Tân Sửu 2021 “trao gửi tình thân - nhận về gắn kết” có sự đa dạng về nguyên liệu và quy cách đóng gói nhưng tương đồng về ý nghĩa, kết hợp tạo thành giỏ quà với nhiều thông điệp.

Tố Uyên