Nhiều nguyên nhân chính gây rụng tóc, hói đầu

Theo thống kê của các chuyên gia da liễu thế giới, hầu hết những người loại bỏ hoàn toàn chất đạm (protein) ra khỏi thực đơn hằng ngày hoặc những người gặp vấn đề về rối loạn chuyển hóa đạm (protein) đều gặp “chuyện” về tóc như tóc mảnh, yếu và dễ rụng…

{keywords}
Người mắc chứng rụng tóc, hói đầu luôn ở trong tình trạng lo lắng và tự ti về bản thân.

Ngoài ra, thiếu chất béo, chất sắt gây tổn thương tế bào mầm tóc, gây mất cân bằng độ ẩm, khó chống chọi với các chất oxy hóa ở da đầu, càng khiến tóc dễ rụng. Bên cạnh đó là môi trường sinh hoạt bị ảnh hưởng như: nguồn nước không sạch, sử dụng các hóa chất khiến tóc bị hỏng, da đầu bị nấm,… cũng là nguyên nhân khiến tình trạng mái tóc của chúng ta mất đi độ chắc khỏe vốn có.

Các loại tinh dầu, thảo mộc đẩy lùi khó chịu về tóc

Tinh dầu bưởi

Bưởi là loại trái cây được sử dụng nhiều nhất trong quá trình làm đẹp cho tóc. Tinh chất trong bưởi có khả năng kháng khuẩn cao và kích thích tóc mọc nhanh. Hơn nữa, từ sâu bên trong chúng có tác dụng phục hồi tóc hư tổn và trị tóc rụng hữu hiệu.

Tinh dầu gừng

Một trong những tinh dầu chống rụng tóc không thể không nhắc đến là tinh dầu gừng. Sở hữu trong mình sẵn tính đa năng, tinh dầu gừng không chỉ làm tóc mềm mượt nhanh chóng mà còn nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong để kích thích tóc mới mọc dày và đẹp.

{keywords}
 

Dầu hạnh nhân

Loại dầu thảo dược này rất hiệu quả trong việc làm mềm tóc nhờ chứa vitamin D và E và một số khoáng chất khác như canxi và magiê 6. Nó cũng rất giàu Omega -3, Omega-6 và chứa hàm lượng cao axít béo Omega 9.

Lợi ích của dầu hạnh nhân trong điều trị rụng tóc, bao gồm: giúp tóc sáng bóng và mềm nhờ chứa protein và axit béo; thúc đẩy tăng trưởng tóc mới bằng cách làm cho nang tóc khỏe mạnh và hàm lượng dinh dưỡng cao có lợi cho tóc.

Dầu ô liu

Dầu thảo dược này có khả năng xâm nhập qua sợi tóc hiệu quả hơn so với các loại dầu khác. Nó cũng có các tính chất bổ dưỡng vì chứa vitamin E và axit béo hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng tóc.

{keywords}
Tinh dầu từ các loại nguyên liệu sẵn có giúp phục hồi lại mái tóc chắc khỏe

Tinh dầu sả


Sả là dược liệu rất có ích cho tóc gãy rụng. Sả cũng như bưởi, cũng là món bảo bối có tính truyền thống. Các cụ dùng nước sả để gội đầu, để tắm như một nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu hàng ngày. Chính những mỹ phẩm hay sản phẩm dầu gội dưỡng tóc cũng có nhiều được tinh chế từ cây sả. Bởi vậy, bạn không phải nghi ngờ về công dụng của chúng trong việc làm đẹp với tóc nhé.

Tiện lợi với tinh dầu thảo dược An Xuân

Theo nhà sản xuất, Thảo Mộc An Xuân được tổng hợp từ các thành phần dược liệu thiên nhiên nhiều dinh dưỡng như: Tinh dầu Hoa bưởi, tinh dầu Dừa, tinh dầu vỏ Bưởi, tinh dầu Hương Nhu, tinh dầu Sả chanh, tinh dầu Bạc hà. Thảo Dược An Xuân hỗ trợ chăm sóc tóc bạc sớm mà còn nuôi dưỡng, kích thích mọc tóc hiệu quả.

{keywords}
Sản phẩm dược liệu thảo dược An Xuân

 

{keywords}
Thảo mộc An Xuân hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu hư, hỏng tóc, nuôi dưỡng tóc hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.

Nhà sản xuất cho biết, tinh dầu thảo dược An Xuân giúp ngăn ngừa tóc rụng, tóc thưa (hiệu quả đặc biệt dành cho các chị em sau khi sinh). Phù hợp với mọi cơ địa, mọi lứa tuổi, nhờ thẩm thấu trực tiếp vào nang tóc giúp chân tóc hấp thụ các dưỡng chất cần thiết. Chân tóc yếu trở nên chắc khỏe, tóc con mọc nhiều hơn.

Ngọc Huyền