Mối nguy hại của buồn ngủ khi lái xe

Khi thiếu ngủ, con người không tỉnh táo và tập trung để làm việc. Điều này đặc biệt gây ra hậu quả nghiêm trọng khi mọi người cầm lái các phương tiện lưu thông trên đường. Và việc lái xe ô tô trong tình trạng buồn ngủ hoặc ngủ gật sẽ dễ mất kiểm soát hay không thể xử lý những tình huống phát sinh, dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Việc lái xe thường xuyên khiến sức lực tiêu hao, dẫn đến việc nhiều tài xế thường bị buồn ngủ và điều này đã trở thành “ác mộng” với nhiều người. Chính vì thế, nhiều tài xế đang “săn tìm” các phương pháp hay các loại sản phẩm hỗ trợ để giúp cho bản thân giữ được sự tỉnh táo.

{keywords}
 Ngủ gật khi lái xe dẫn đến xảy ra tai nạn giao thông

Tìm kiếm giải pháp hữu hiệu

Trên thực tế có một số cách để giảm triệu chứng buồn ngủ khi đang lái xe an toàn, hiệu quả như nạp năng lượng, tập thể dục hay nghỉ ngơi tại chỗ. Tuy nhiên, những cách này lại sở hữu hạn chế nhất định về thời gian hay không gian thực hiện. Vì vậy, thực phẩm chức năng trở thành một trong những giải pháp “khả thi” với nhiều tài xế.

{keywords}
 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tài xế tỉnh táo, tập trung

Buồn ngủ thông thường liên quan đến vấn đề thiếu hụt năng lượng, máu lên não kém… Vậy nên hầu hết các thực phẩm bảo vệ sức khỏe hiện nay sẽ chứa các thành phần giúp cơ thể tập trung, tỉnh táo. Nhiều sản phẩm có tên tuổi, được sử dụng trên nhiều quốc gia đã nhận được các phản hồi tích cực.

Bên cạnh những ưu điểm về hỗ trợ giúp người lái xe tỉnh táo, giảm mệt mỏi, vấn đề đặt ra đó là liệu những sản phẩm này có an toàn? Hiện trên thị trường Việt hiện xuất hiện nhiều loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống buồn ngủ với nhiều thương hiệu, nhãn mác và giá cả khác nhau. Chính vì sự đa dạng này đã gây ra không ít hoang mang trong việc đánh giá chất lượng và lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

{keywords}
 Không phải sản phẩm nào cũng có hiệu quả cho việc tỉnh táo đối với tài xế

Mỗi loại sản phẩm đều mang lại những công dụng chống buồn ngủ nhưng thời gian để sản phẩm phát huy tối đa công dụng thường khác nhau. Không chỉ là bài toán về độ hiệu quả mà còn kèm theo đó là mức độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng về lâu dài. Vì vậy, người dùng cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp, an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, những sản phẩm có nguồn gốc, kiểm định rõ ràng nên là sản phẩm được ưu tiên.

Thấu hiểu những lo lắng của nhiều tài xế và người dùng, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rolltos đã được điều chế và cung cấp tới người dùng, với công dụng hỗ trợ giúp tỉnh táo, hỗ trợ giảm mệt mỏi.

{keywords}
 Rolltos là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giúp tỉnh táo

Rolltos được đánh giá là giải pháp giúp nhiều lái xe giải quyết tình trạng mệt mỏi thông qua sự kết hợp 2 thành phần chính: cao bạch quả và hồng sâm. Đây chính là điểm đặc biệt của Rolltos, vừa hỗ trợ giúp tỉnh táo khi được nạp thêm năng lượng, vừa hỗ trợ giảm mệt mỏi với các thành phần tự nhiên.

Để được đặt mua sản phẩm hoặc cần hỗ trợ tư vấn thêm chi tiết, liên hệ nhà phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Amopha Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3+4 số 5 Ngõ 217 đường Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông,  Hà Nội

Email: Rolltosvietnam@gmail.com

Điện thoại: 0904020010

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thúy Ngà