Tăng tiết mồ hôi được coi là “kẻ thù” của nhiều người, đặc biệt là vào thời tiết nóng nực của mùa hè, mức độ khó chịu của tình trạng này tăng lên gấp bội. Triệu chứng tăng tiết mồ hôi không chỉ làm phiền người mắc phải vào một thời điểm cố định nào trong năm mà thường xuyên xuất hiện và gây ra vô số những mệt mỏi và khó khăn.

Nhiều người mắc phải triệu chứng tăng tiết mồ hôi đã phải thừa nhận sự rắc rối mà triệu chứng này gây ra. Thường xuyên xuất hiện những khi mắc căng thẳng lo lắng, người mắc phải không thể kiểm soát được tình trạng này và dù sử dụng nhiều cách thì dường như tình trạng này không thuyên giảm.

Thuốc dùng ngoài

Để cải thiện tình trạng đổ mồ hôi nhiều thì cách đơn giản nhất là dùng thuốc bôi hoặc dạng xịt chống tiết mồ hôi có chưa nhôm hydroxyd hoặc muối nhôm. Các loại thuốc này có tác dụng làm sừng hoá gây tắc ống tiết mồ hôi và làm teo các tế bào tiết mồ hôi.

Những loại thuốc này thường được khuyên dùng đầu tiên khi người mắc phải đang ở trong tình trạng tăng tiết mồ hôi vừa hoặc nhẹ, nếu sau một thời gian sử dụng tình trạng không có dấu hiệu thuyên giảm thì nên đi khám bác sĩ chuyên khoa để có thể kê đơn thuốc.

{keywords}
 

Sử dụng sản phẩm nguồn gốc thảo dược

Hiện trên thị trường có một số sản phẩm có nguồn gốc thảo dược hỗ trợ cải thiện tình trạng tăng tiết mồ hôi. Như sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Khí Khang, sản phẩm được tạo nên từ 10 loại cây thảo dược quý trong tự nhiên: Hoàng Kỳ, Hoàng cầm, Bồ công anh, Nhân trần, Sinh địa, Địa cốt bì, Hoàng liên, Mẫu lệ, Ngữ vị tử, Cam thảo… Mỗi loại cây này đều có tác dụng hạn chế tăng tiết mồ hôi, giải nhiệt,… giúp cải thiện tình trạng tiết mồ hôi ở người lớn và trẻ nhỏ.

Thành phần tự nhiên giúp cho sản phẩm này lành tính với người sử dụng. Sau khi tình trạng đã được cải thiện, người sử dụng vẫn có thể tiếp tục dùng TPBVSK Ích Khí Khang để duy trì trạng thái tốt. Dạng viên nén giúp cho người sử dụng dễ dàng mang đi.

TPBVSK Ích Khí Khang đã được nhiều người mắc tình trạng tăng tiết mồ hôi tin tưởng và sử dụng nhiều năm qua. Thêm vào đó, giá thành của sản phẩm này phù hợp với túi tiền người Việt.

{keywords}
 

Chuyển Ion (Drionics machine)

Đây là phương pháp được áp dụng khi việc sử dụng các loại thuốc không còn hiệu quả. Phương thức điều trị là áp dòng điện cường độ thấp và tay hay chân của bệnh nhân trong dung dịch điện giải, tần suất là vài lần trong một tuần.

Cách này có thể thành công hoặc không thành công, kết quả khá bất thường, đồng thời có chút tốn kém và khó thực hiện ở những người mắc chứng ra mồ hôi nách hay mặt. Phương thức này không được dùng nhiều ở Việt Nam

Tiêm botox

Tiêm boxtox là một lựa chọn khác cho những người mắc triệu chứng tăng tiết mồ hôi. Botox đã được chấp thuận để điều trị ra mồi hôi trong khoảng 15 năm trở lại đây, nó có tác dụng ngăn dẫn truyền xung điện thần kinh của acetylcholine.

Tiêm botox trong lần đầu có thể duy trì hạn chế tình trạng tăng tiết mồ hôi kéo dài từ 7-9 tháng, mũi thứ 2 có thể kéo dài tới 1 năm. Tuy nhiên, botox khi tiêm sẽ gây đau và gía thành khá cao.

Thuốc kháng Cholinergic

Sau khi sử dụng cách tiêm botox không còn hiệu quả, thuốc kháng cholinergic sẽ là phương thức tiếp theo được sử dụng. Cơ chế tác dụng của các thuốc kháng cholinergic là giúp ngăn cản sự hoạt hoá của tuyến mồ hôi. Nhưng tác dụng ức chế tuyến tiết này không có chọn lọc, vì vậy có thể gây ra những tác dụng không như mong muốn. Do đó cẩn thận trọng khi sử dụng những loại thuốc này.

Phẫu thuật nội soi

Phương pháp nội soi cắt thần kinh giao camr ngực hay còn gọi là cắt hạch giao cảm là phẫu thuật nhằm phá huỷ hạch giao cảm hoặc chuỗi liên kết hạch chi phối việc tăng tiết mồ hôi. Phương thức này là phương thức cuối cùng được dùng đến sau khi những phương thức trên không còn có tác dụng. Tuy nhiên, việc phẫu thuật luôn luôn gây ra đau đớn và đặc biệt là khá tốn kém.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Khí Khang dùng hiệu quả nhất cho các đối tượng:

- Trẻ bị mồ hôi nhiều trên 7 tuổi

- Người lớn

- Nên dùng theo liệu trình: ngày uống 3 lần, mỗi lần 2-3 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ để hiệu quả tốt hơn.

Công ty CP Quốc tế Dreamt Life Việt Nam

Địa chỉ: TT 10-11 khu ĐTM Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội

Người bị mồ hôi nhiều nên liên hệ tìm hiểu thêm trước khi sử dụng, theo thông tin:

- Hotline: 0399278611

- Website: https://www.ichkhikhang.net/

Sản phẩm hiện được hỗ trợ miễn phí giao hàng trên toàn quốc

GPQC số: 00956/2019/ATTP-XNQC

{keywords}
 

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn Công ty CP Quốc tế Dreamt Life Việt Nam)