{keywords}
 Đại diện OCB phát biểu tại Lễ quay số

Mở đầu buổi lễ là đợt quay số dành cho các khách hàng cá nhân có mã số dự thưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của OCB như tiền gửi, vay, thẻ, ngân hàng số OCB OMNI, bảo hiểm, trái phiếu… từ ngày 10/8 - 10/9. Tiếp đến là đợt quay số cuối kỳ dành cho tất cả các mã số dự thưởng được cấp trong chương trình từ 10/6 - 10/9.

Theo OCB, thông qua phần mềm tự động, chương trình đã tìm ra 24 khách hàng may mắn nhận giải thưởng đợt 3 là 3 xe máy Air Blade, 6 máy giặt LG và 15 nồi chiên không dầu Lock&Lock. Đặc biệt, với phần quay cuối kỳ, giải thưởng là 1 xe ô tô Honda CRV, trị giá gần 1 tỷ đồng cũng đã tìm ra chủ nhân tại OCB chi nhánh Bình Dương.

Danh sách khách hàng trúng thưởng chi tiết có thể tham khảo tại https://www.ocb.com.vn/vi/tin-khuyen-mai/ocb-cong-bo-ket-qua-quay-so-dot-3-va-cuoi-ky-chuong-trinh-khuyen-mai-gui-tien-ocb-trung-xe-cr-v.html

{keywords}
 Đại diện khách hàng thực hiện quay số tự độn, tìm chủ nhân nhận giải đặc biệt của chương trình.

OCB sẽ liên hệ và trao tận tay giải thưởng đến từng khách hàng tại các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc vào ngày 10/10.

Sau 3 tháng triển khai, chương trình khuyến mãi OCB 24 “Gửi tiền OCB - Trúng xe CRV” đã thu hút 20.000 khách hàng tham gia với hơn 30 triệu mã số dự thưởng hợp lệ được phát hành và 65.000 quà tặng, thể hiện độ thu hút của chương trình cũng như sự quan tâm của khách hàng tới các sản phẩm dịch vụ của OCB.

Đây không phải lần đầu tiên OCB trao nhiều quà tặng hiện vật có giá trị cao. Hàng năm tới dịp sinh nhật, ngân hàng đều có các ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng ngân hàng trong những năm qua.

Năm nay, để đem đến sự may mắn cho nhiều khách hàng hơn giữa bối cảnh dịch bệnh ảm đạm, ngân hàng đã mở rộng đối tượng tham gia. Tất cả khách hàng sử dụng các sản phẩm tiền gửi, tiền vay, thẻ, ngân hàng số OCB OMNI, bảo hiểm, trái phiếu… đều có cơ hội dự thưởng.

Đại diện OCB chia sẻ, OCB cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng cũng như tham gia chương trình khuyến mãi, và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong các chương trình khuyến mãi sắp tới.

Doãn Phong