{keywords}
 Vợ chồng anh Hòa cùng 4 nhóc tì đáng yêu

Với hơn 150 showroom tại 37 tỉnh thành, thời trang Yody đã trở thành thương hiệu thời trang có sức tăng trưởng mạnh mẽ. Đánh dấu sự xuất hiện trở lại trong cuối năm 2021, Yody cho ra mắt dòng sản phẩm áo khoác gió mang thông điệp “Gắn kết yêu thương”.

Để góp phần truyền tải ý nghĩa của sản phẩm một cách sâu sắc nhất tới khách hàng, anh Hòa và gia đình của mình đã trở thành đại sứ thương hiệu cho sản phẩm lần này.

Bộ ảnh tái hiện những khoảnh khắc vui tươi, thoải mái bên gia đình. Cùng với diễn xuất tự nhiên, ngọt ngào như những cảm xúc thường ngày, bộ ảnh đã mang đến cho người xem cảm giác thân thuộc, gắn kết như chính gia đình của mình.

Với việc ra mắt sản phẩm khoác gió 3C, Yody mong muốn truyền tải đến khách hàng thông điệp “Đại dịch có thể ngăn cản nhiều thứ, nhưng không thể ngăn tình yêu thương trong gia đình. Hãy tận dụng cơ hội này để trao đi yêu thương nhiều hơn, gắn kết các thành viên lại với nhau và cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời”.

{keywords}
 Sản phẩm áo khoác gió mang đến cảm giác thoải mái, phù hợp với cả gia đình

 

{keywords}
Khoảnh khắc yêu thương được gia đình anh Hòa thể hiện trong từng khung hình

Theo Yody, sản phẩm áo khoác gió được thiết kế dựa theo form dáng và nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Được tạo nên từ chất liệu 95% polyester và 5% cotton, vải Polyester ít nhăn, tráng nhựa mặt trong nên có thể tối ưu tốt nhất cho việc cản gió. Chất liệu chống bám bụi và chống thấm nước giúp bạn vẫn thoải mái di chuyển trong thời tiết mưa nhẹ của thời tiết thu đông. Sợi vải còn có khả năng giữ lại nhiệt lượng để làm ấm cơ thể người mặc.

{keywords}
 Sản phẩm cần có trong tủ đồ của mỗi người, phù hợp cả khi đi làm, đi chơi

 

{keywords}
Áo khoác gió Yody Kids dành cho các bé trong độ tuổi từ 2 - 10 tuổi

Không thể thiếu trong mỗi bộ sưu tập sản phẩm mới, áo khoác gió Yody Kids cũng dành được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Giữ cho trẻ có một sức khỏe tốt và thoải mái vui chơi chính là tiêu chí hàng đầu Yody lựa chọn. Vì vậy, sản phẩm áo khoác gió Yody hứa hẹn chinh phục khách hang mọi lứa tuổi với đặc tính “3C-4G-5K”, trong đó, 3C: Cản gió, cản nước, Cản bụi; 4G: Giữ Phom, giữ nhiệt, giữ màu, giặt máy; 5K: Không xù, không co, không nhăn, không tĩnh điện, không giới hạn.

Trong đợt ra mắt sắp tới, Yody sẽ dành tặng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Website: https://yody.vn/

Doãn Phong