{keywords}
 GGS Việt Nam đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao

Hiện nay, GGS Việt Nam là đơn vị phiên dịch chuyên nghiệp, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ với ba ưu điểm vượt trội, bao gồm chất lượng dịch thuật được đảm bảo, dịch vụ phiên dịch đa ngôn ngữ và dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao.

Cụ thể, theo đại diện doanh nghiệp, lợi ích đầu tiên mà GGS Việt Nam đem lại cho khách hàng là chất lượng dịch thuật luôn được đánh giá cao, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực ngôn ngữ, cùng các cộng tác viên hợp tác lâu năm với doanh nghiệp. Đội ngũ của GGS Việt Nam phần lớn là các tu nghiệp sinh, người bản xứ hoặc chuyên viên, giảng viên, thạc sĩ. Vì vậy, GGS Việt Nam luôn tự hào sẽ đem đến sản phẩm dịch thuật chất lượng, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

{keywords}
Đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp

Ngoài ra, GGS Việt Nam cũng đang cung cấp đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ dịch thuật khác nhau từ dịch thuật trực tiếp tại các buổi tọa đàm, gặp mặt, dịch thuật sách, báo…

Đại diện doanh nghiệp cho biết, dịch thuật hồ sơ chính là thế mạnh của công ty. Đội ngũ của GGS Việt Nam đều là những người giàu kinh nghiệm, luôn tiếp xúc với đa dạng nhiều hồ sơ dịch thuật từ nhiều nhiều quốc gia, đảm bảo dịch sát nghĩa hồ sơ và duy trì tính pháp lý của văn bản.

{keywords}
 Nhân viên luôn cố gắng cống hiến hết mình vì công việc

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ tiếp thị và chăm sóc khách hàng cũng là điểm mạnh của GGS Việt Nam. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, đội ngũ nhân viên của công ty luôn cố gắng tiếp nhận và hỗ trợ tư vấn các dịch vụ dịch thuật chi tiết nhất đến khách hàng.

Đồng thời, toàn bộ nhân viên cũng được đào tạo bài bản để nắm bắt được nhu cầu của từng khách hàng khác nhau, từ đó chuyển đến bộ phận dịch thuật những yêu cầu sát sao và mang lại những văn bản dịch chi tiết, chuẩn xác.

Nhờ những thế mạnh trên, GGS Việt Nam đã thành công liên kết với nhiều khách hàng, trong đó bao gồm cả các công ty có nhu cầu dịch thuật lớn. Điều này là thành quả sau một thời gian dài của đội ngũ GGS Việt Nam cùng nhau cố gắng đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tối ưu.

{keywords}
Đến với GGS Việt Nam để trải nghiệm dịch vụ dịch thuật

Với kỳ vọng đưa cái tên GGS Việt Nam tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nữa ở cả trong nước và trên thị trường thế giới, Ban lãnh đạo cùng với đội ngũ nhân viên tại GGS Việt Nam đang không ngừng cống hiến, cố gắng nâng cao mọi dịch vụ, cũng như kỹ năng phiên dịch.

Trong tương lai, GGS Việt Nam hứa hẹn phát triển hơn nữa về nhân lực và vật lực, đem đến cho khách hàng chất lượng dịch thuật tốt nhất, từ đó giúp các cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xúc tiến, kết nối với bạn bè năm châu.

Công ty TNHH Dịch vụ Quốc tế GGS

Mã số thuế: 0108442532

Trụ sở chính: 605, Toà nhà Thắng Lợi, 49 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nghệ An: số 31, Tô Hiến Thành, TP. Vinh, Nghệ An

Hà Tĩnh: 68 Lý Tự Trọng, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh

Đà Nẵng: 99 Tiểu La, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

TP.HCM: 6/8 Đường 16, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: (+84) 96.666.1238 - (+84) 247.300.1238

Gmail: hcns.ggs@gmail.com - ggsdichvu@gmail.com

Website: http://ggsvietnam.com

Ngọc Minh