Máy lạnh General sản phẩm của Tập đoàn công nghệ Fujitsu General Nhật Bản (Fujitsu General Group JAPAN) - kiệt tác máy lạnh Nhật Bản đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng  tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong gần 60 năm qua máy lạnh General luôn đứng trong top các sản phẩm máy lạnh bán chạy hàng đầu tại các quốc gia có nền kinh tế phát triển trên thế giới: Nhật Bản, Mỹ, Canada, Tây Ban Nha, Australia, Ấn Độ và các quốc gia khu vực Trung Đông …

{keywords}

Bản đồ thị phần

(số liệu theo điều tra và báo cáo tình hình doanh số của General Nhật bản)

https://www.youtube.com/watch?v=_XUV5UeRrYo&feature=youtu.be

Máy lạnh General luôn đi tiên phong trong nghiên cứu và phát triển khoa học - công nghệ tiên tiến. Năm 1991 lần đầu tiên trên thế giới, General sáng tạo ra máy điều hòa không khí với bộ trao đổi nhiệt Lambda (tăng diện tích trao đổi nhiệt, giúp thời gian làm lạnh/ sưởi nhanh hơn so với máy lạnh thông thường).

Năm 1995, General tiên phong sáng tạo ra máy điều hòa với bộ khuyếch tán nhiệt giúp cho không khí có thể tiếp cận mọi góc phòng nhanh nhất. Năm 2003 lần đầu tiên trên thế giới, General phát minh ra hệ thống lọc có thể tự làm sạch một cách tự động và sử dụng trên dòng điều hòa NOCRIA của tập đoàn.

{keywords}
Những công nghệ được phát minh và ứng dụng đầu tiên trên thế giới

Khẳng định máy lạnh General là sản phẩm sinh ra từ khách hàng “Born from our customers” -  Tập đoàn Fujitsu General luôn đặt chất lượng và giá thành là mục tiêu hàng đầu trong mọi hoạt động nghiên cứu, sản xuất kinh doanh và dịch vụ. 

Máy lạnh General sử dụng GAS R32 và  GAS R410A thân thiện với môi trường. Nổi bật nhất chính là công nghệ Nhật Bản “ALL DC Inverter” tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ và đạt hiệu suất làm lạnh cao nhất, đồng thời máy lạnh General hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ lên tới 52 độ C (chỉ một số ít hãng máy lạnh Nhật Bản có các công nghệ tương tự)

Không chỉ bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện hơn so với những thương hiệu khác, máy lạnh General còn hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, bền bỉ, vận hành êm ái, độ ồn siêu thấp, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ và cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn. Với đầy  đủ các tính năng vượt trội, nhưng giá thành máy lạnh General luôn rẻ hơn 15-20% so với các thương hiệu Nhật Bản khác trên thị trường.

Với hệ thống bảo hành MR.PRO SERVICE phủ rộng trên 64 tỉnh thành trong toàn quốc, General luôn sẵn sàng phục vụ nhanh chóng trong 24h

Máy lạnh General được tạo nên từ sự sáng tạo và tỉ mỉ đến từng chi tiết của các kỹ sư người Nhật, luôn đảm bảo chất lượng, độ bền và mẫu mã cao cấp. Máy lạnh General chính là thương hiệu mang đến giá trị sử dụng tương xứng với số tiền bạn bỏ ra.

Văn hóa tặng quà là một nét đẹp của người Người Nhật, thể hiện sự trân trọng khách hàng, vì vậy máy lạnh Nhật bản General luôn luôn có các chương trình tặng quà khuyến mại hấp dẫn cho người tiêu dùng Việt Nam.

{keywords}
Chương trình khuyến mại

Hotline: 098 825 8888

Website: http://generalvietnam.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/GeneralVietNam/

Doãn Phong