Sẻ chia cùng nhân viên

Bà Trịnh Lan Phương, chủ tịch Bibo Mart chia sẻ: “Đằng sau sự thành công của mỗi doanh nghiệp chính là công lao đóng góp to lớn của nhân viên. Muốn nhân viên cống hiến hết mình cho công ty, thì trước hết đơn vị phải chăm lo mọi nhu cầu của đội ngũ, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch phức tạp”.

Theo tinh thần đó, dù gặp khó khăn nhưng Bibo Mart vẫn ra quyết định tăng 30% lương cho toàn thể cán bộ nhân viên trong tháng 5/2021, nhằm khích lệ đội ngũ nhân viên, đảm bảo doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, vững mạnh.

Bên cạnh đó, khi dịch bùng phát giai đoạn tháng 6-7/2021, Bibo Mart khuyến khích toàn bộ nhân viên tiêm chủng vắc xin, đồng thời đưa ra chính sách hỗ trợ nhân viên làm tại nhà vẫn được hưởng nguyên lương, có cơ chế riêng và các hoạt động động viên, thăm hỏi nhân viên là F0, F1 phải nghỉ làm vì nhiễm bệnh.

{keywords}
100% nhân viên Bibo Mart đã tiêm chủng phòng Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh, một số điểm giao hàng trực tuyến của Bibo Mart vẫn được duy trì trên tinh thần tự nguyện, còn lại đều được đóng cửa đến khi tình hình cải thiện.Theo đó, các nhân sự ở những điểm làm việc đã được tiêm chủng đầy đủ, cung cấp vitamin tăng cường sức khỏe, áp dụng các quy trình, nguyên tắc để đảm bảo an toàn trong quá trình phục vụ. Lãnh đạo Bibo Mart cho rằng, doanh nghiệp của mình không vì lợi ích mà đánh đổi sự an nguy, tính mạng của người lao động.

Tương thân tương ái, hỗ trợ quà Tết

Yếu tố quan trọng không kém được ban lãnh đạo Bibo Mart nhấn mạnh khi nói về sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp chính là tính chính nghĩa, sự nhân văn và tử tế.

Bibo Mart cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, kết nối đội ngũ nhân sự như: giải chạy, giải bóng đá cho công nhân viên chức, các cuộc thi trang trí cửa hàng, khoe mâm cỗ ngày Tết, thi nấu ăn,…v.v để động viên tinh thần nhân viên. 

Trong những ngày cuối năm 2021, khi nhiều doanh nghiệp lao đao vì đại dịch, nhiều công ty chậm lương, cắt thưởng Tết, Bibo Mart cho biết vẫn trả đủ lương tháng 13; đồng thời tổ chức các hoạt động hỗ trợ cho cho nhân viên như: tổ chức những chuyến xe đoàn viên, chở cán bộ, nhân viên về quê ăn Tết cùng gia đình, tặng giỏ quà Tết cho toàn bộ cán bộ nhân viên.

{keywords}
Bibo Mart bố trí các chuyến xe chở 1.000 nhân viên về quê ăn Tết 

 

{keywords}
 Bibo Mart tặng quà Tết cho CBNV

Không chỉ vậy, Bibo Mart còn hỗ trợ cộng đồng với các hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: trao quà cho trẻ em mồ côi vì đại dịch, hỗ trợ 1.000 chuyến xe đưa bà bầu đi sinh trong giai đoạn dịch bệnh, ATM cháo – tã – sữa, hoạt động thiện nguyện cho trẻ em vùng cao, dành tặng các phần quà ý nghĩa dành cho lực lượng tuyến đầu chống dịch,..

Chủ tịch Bibo Mart Trịnh Lan Phương tâm niệm: “Có chính nghĩa và sự tử tế để được cộng đồng, xã hội ủng hộ; có năng lực, nội lực, hệ thống công nghệ đổi mới thì doanh nghiệp chắc chắn sẽ thành công, phát triển bền vững theo thời gian”.

Doãn Phong