{keywords}
 Khán giả của FWD Music Fest đã được “đã tai, đã mắt” trước màn trình diễn laser với âm nhạc đỉnh cao.

 

{keywords}
Ca sĩ Tóc Tiên mang 100 vũ công lên sân khấu trong tiết mục mở màn Sống đầy. Cô ca sĩ cá tính này còn chọn FWD Music Fest để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới cực kỳ bắt tai của mình Chẳng cần ai chỉ cần anh.

 

{keywords}
 Nhắc đến những điểm nổi bật của FWD Music Fest năm nay không thể không nhắc đến màn song ca cực ngọt của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng với danh ca Bằng Kiều.

 

{keywords}
 Hồ Ngọc Hà đã gây thương nhớ với loạt liên khúc làm nên tên tuổi của mình Tìm lại giấc mơ, Hãy nói với em, Một lần cuối thôi, Cả một trời thương nhớ.

 

{keywords}
Isaac đã đốt cháy sân khấu với 3 ca khúc sôi động gắn liền với tên tuổi của mình: Tắt đèn, Anh sẽ về sớm thôi và Đau đầu.

 

{keywords}
Ưng Hoàng Phúc tiếp tục chứng minh sức hút vượt thời gian khi trình diễn Nhìn lại, Cắn rứt, Tôi đi tìm tôi

 

{keywords}
 Giọng ca Hà Nội Tuấn Hưng khiến khán giả đắm say với Độc thoại, Đam mê, Tìm lại bầu trời

 

{keywords}
 Sự xuất hiện của Đen Vâu đã thổi bùng sân khấu với những ca khúc gây tiếng vang: Bài này chill phết, Đi theo bóng mặt trời.

 

{keywords}
Và một lần nữa, Sơn Tùng M-TP tiếp tục là ca sĩ “khép màn” cho FWD Music Fest với Chạy ngay đi, Hãy trao cho anh, Chúng ta không thuộc về nhau.

FWD Music Fest còn được đánh giá cao bởi các khâu chuẩn bị kỹ lưỡng của BTC. Dù được diễn ra ngoài trời với quy mô hàng chục ngàn khán giả nhưng mọi công tác đón tiếp khán giả, bảo vệ an ninh và quản lý rủi ro được thực hiện chuyên nghiệp và bài bản.

Phương Trang