{keywords}
 Lễ công bố hợp tác e-bancassurance đầu tiên tại Việt Nam giữa ACB và FWD ngày 12/12/2019 tại TP.HCM

Với sự hợp tác này, ACB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng hoàn toàn trực tuyến. Giờ đây, các khách hàng của ACB có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đơn giản, dễ hiểu của FWD trên nền tảng website của ACB với chỉ vài cái click chuột.

Ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng Giám đốc đại diện ACB cho biết: “Tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ khách hàng chính là mục tiêu cho sự phát triển của ACB. Bên cạnh mạng lưới các kênh truyền thống như phòng giao dịch, chi nhánh, ACB không ngừng đẩy mạnh ngân hàng trực tuyến và ứng dụng di động”.

{keywords}
 Ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng Giám đốc ACB (trái) và ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cùng đánh dấu sự hợp tác mang tính tiên phong trong thị trường bảo hiểm - ngân hàng

“Chúng tôi tin tưởng rằng việc hợp tác cùng FWD - Đối tác bảo hiểm với thế mạnh trên nền tảng số hóa, ACB sẽ tăng cường sự đa dạng của các kênh phục vụ, giúp cho các khách hàng của ACB dễ dàng trải nghiệm mua bảo hiểm thông qua ngân hàng ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ lúc nào”, ông Phát phát biểu thêm trong buổi lễ.

{keywords}
 Ông Huỳnh Thanh Phong, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo hiểm FWD (thứ sáu từ phải sang) và ông Đỗ Minh Toàn, Tổng Giám đốc ACB chúc mừng Hành trình vượt bước dẫn đầu của ACB và FWD.

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: "Đây là sự kết hợp tốt đẹp giữa hai doanh nghiệp với cùng mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tài chính và trải nghiệm dịch vụ phù hợp nhất trên nền tảng công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, sự hợp tác này còn mở ra lối đi mới không chỉ với ACB và FWD mà còn cho toàn ngành bảo hiểm Việt Nam và tôi hy vọng qua đó sẽ mang đến sự bảo vệ tài chính tốt nhất cho thêm nhiều người dân Việt Nam, đồng thời cho phép chúng tôi tiếp tục vững bước trên hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

FWD Sống khỏe có mức phí từ 99k/năm là sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư được triển khai đầu tiên theo hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến này. Cả ACB và FWD đều tin tưởng khách hàng sẽ được trải nghiệm sự mới mẻ, thuận tiện và những đột phá trong dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm thông qua sự hợp tác mang tính cách mạng này giữa hai bên.

Mỹ Nhiên