Chương trình bình chọn "Top 100 - Sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em" nhằm vinh danh và khuyến khích các DN có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho gia đình và trẻ em.

Sản phẩm tham gia chương trình bình chọn và đạt giải thưởng Top 100 của Fubon Life Việt Nam  là Bảo hiểm bảo vệ kết hợp tiết kiệm mới “Phúc Bảo Phát Lộc”.

{keywords}
 

Đóng phí 5 năm, bảo vệ 20 năm, đáo hạn 140% số tiền bảo hiểm

Để đảm bảo quyền lợi bảo vệ và tiết kiệm được duy trì ngay cả khi gia đình gặp khó khăn về tài chính hay thu nhập không ổn định, khi tham gia “Phúc Bảo Phát Lộc”, bên mua bảo hiểm chỉ đóng phí trong 5 năm đầu tiên, hợp đồng bảo hiểm được duy trì, mọi quyền lợi bảo hiểm vẫn giữ hiệu lực trong những năm hợp đồng tiếp theo.

Đặc biệt, với số tiền đáo hạn lên tới 140% số tiền bảo hiểm, đảm bảo tài chính gia đình tới 20 năm nhưng khách hàng chỉ phải đóng phí bảo hiểm trong 5 năm đầu và được hưởng quyền lợi bảo vệ trong suốt thời gian còn lại của hợp đồng.  

“Phúc Bảo Phát Lộc” không chỉ giúp bạn vừa tích lũy tài sản lớn, mà còn chuẩn bị nguồn lực tài chính trước biến cố của cuộc sống. “Phúc Bảo Phát Lộc” còn kết hợp với nhiều sản phẩm bảo hiểm tăng cường quyền lợi chi trả của Fubon Life Việt Nam như “Phúc Bảo Bổ Trợ Bệnh hiểm nghèo” giúp chuẩn bị nguồn tài chính chữa bệnh nếu không may mắc một trong 100 bệnh hiểm nghèo. Bảo hiểm chi trả gấp đôi khi mắc ung thư, đảm bảo cả cha mẹ và con trẻ đều có sẵn nguồn tài chính lên tới 2 tỷ đồng/người để chữa trị.

Ông Rick Chiang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết : “Rủi ro tử vong, bệnh tật, tai nạn là nguyên nhân căn bản gây ra tổn thất tài chính như mất đi người trụ cột, làm suy kiệt nguồn tài chính do kinh phí chữa bệnh vượt quá khả năng gia đình.

Với “Phúc Bảo Phát Lộc”, người trụ cột gia đình có thể đặt mục tiêu tiết kiệm trong khoảng thời gian phù hợp nhất cho gia đình thông qua lựa chọn thời gian đáo hạn hơp đồng từ 10, 12, 15 hoặc 20 năm.

Trong thời gian này, đồng tiền của bạn không ngừng sinh sôi. Nếu không có rủi ro xảy ra, vào ngày đáo hạn hợp đồng, Fubon Life Việt Nam sẽ chi trả 140% Số tiền bảo hiểm trong khi quyền lợi đáo hạn của các sản phẩm khác trên thị trường thường chỉ bằng 100% số tiền bảo hiểm. Chính tính năng tích lũy tài chính mạnh mẽ đã tạo nên khoản tiền đáo hạn lớn, giúp gia đình thực hiện những mơ ước hằng ấp ủ như mua nhà đẹp, mua xe, cho con đi du học.

Quyền lợi bảo vệ gia tăng 8%/năm, chi trả 140% số tiền bảo hiểm

Ông Chiang Ming-Yen khẳng định, “Phúc Bảo Phát Lộc” giúp người trụ cột gia đình tạo lập một nguồn tài chính dự phòng cho tương lai trước rủi ro tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn thông qua mức chi trả bồi thường tăng dần từ 108% tới 140% số tiền bảo hiểm. Quyền lợi bảo vệ lớn nhằm giúp gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn nhất nếu Người được bảo hiểm không may gặp rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh  viễn.

Khi tham gia bảo hiểm “Phúc Bảo Phát Lộc”, chỉ với 10.000 đồng mỗi ngày, người trụ cột gia đình có thể thảnh thơi hưởng lợi ích hai trong một, vừa tiết kiệm với lãi suất ưu việt, vừa tạo lập nguồn tài chính dự phòng bảo vệ gia đình trươc rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn với nguồn tài chính lên tới 140% số tiền bảo hiểm, bảo vệ tương lai cho cả cha mẹ và các con với thời hạn bảo hiểm lên tới 20 năm và lên tới 85 tuổi”.

Ông Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam chia sẻ, với thành tích trong thực hiện “Chiến lược phát triển bền vững”, chặng đường 9 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam, tiếp tục được người tiêu dùng cả nước tin tưởng và lựa chọn, Fubon Life Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá về sáng tạo và phát triển.

Fubon Life Việt Nam đạt danh hiệu “DN Vàng vì Gia đình Việt”, 7 năm liền nằm trong danh sách “DN Rồng Vàng”, 5 năm liền nhận “Giải thưởng sản phẩm Tin dùng”, 2 năm liền đứng trong “Top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng” năm 2015 và 2016.

Những giải thưởng này không những là minh chứng cho nỗ lực không ngừng trong tìm hiểu nhu cầu người tiêu dùng, nắm bắt các vấn đề tài chính gia đình đang trăn trở, ứng dụng những công nghệ mới trong phát triển, thử nghiệm, thiết kế tính năng bảo hiểm độc đáo, thiết thực mà còn là cam kết của Fubon Life Việt Nam đảm bảo an toàn tài chính cho từng mái ấm, xây dựng công ty trên nền tảng sáng tạo và phát triển bền vững tại Việt Nam. 

Thúy Ngà