{keywords}
 

Sau hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, đây là Showroom thứ 12 của Frico tại khu vực TP.HCM và là thứ 23 trên toàn quốc. Việc khai trương mở rộng hệ thống showroom khẳng định Frico muốn gắn bó lâu dài và mong muốn phục vụ tốt hơn nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Đại diện Frico chia sẻ trong buổi lễ khai trương: “Qua hơn 10 năm đồng hành cùng khách hàng, Frico đã luôn nỗ lực để đem đến những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất, phục vụ tốt nhất cho công việc nội trợ của các gia đình Việt”.

{keywords}
 

Frico với nhiều sản phẩm hiện đại an toàn và tiết kiệm năng lượng như: Bếp điện từ, Máy hút mùi, Lò vi sóng, Máy hút bụi tự động, máy lọc không khí, máy chiên, Bộ nồi Moven, Chảo Moven, Nồi nấu đa năng… Tất cả các sản phẩm Frico được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia.

“Với hơn 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng gia dụng, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm với công nghệ tân tiến nhất, mang phong cách hiện đại và sang trọng. Frico mong muốn trở thành công ty dẫn đầu thị trường về thiết bị gia dụng, nâng cao đời sống của mọi người. Để thực hiện các mục tiêu đã đặt ra, chúng tôi luôn luôn phát triển những sản phẩm công nghệ tiên tiến, bắt kịp xu hướng thế giới phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của người sử dụng”, đại diện Frico khẳng định.

{keywords}
 

Hòa cùng không khí chào đón năm mới, Frico Việt Nam áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 10% từ ngày 01/01 - 15/01/2019, khi tham quan showroom trong tháng 1  khách còn được tặng các phần quà tri ân như lịch và bao lì xì.

{keywords}
 

Để biết rõ hơn về các sản phẩm Frico truy cập website: https://fricovietnam.com/. Hoặc đến showroom Frico tại L2-08 Sense City Phạm Văn Đồng, TP.HCM.

Thu Hằng