{keywords}
 

Ngày 19/9/2020 doanh nhân Đặng Huyền Trân - Tổng Giám đốc Công ty Trần Gia Group, đại diện thương hiệu mỹ phẩm Elly White nhận chứng nhận top 10 “Thương hiệu mạnh Quốc gia và Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc” năm 2020. Chương trình được trực tiếp trên Đài Truyền hình TP.HCM.

Giải thưởng được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam, do Trung tâm Chống hàng giả thực hiện dưới sự chỉ đạo của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu.

{keywords}
 

Là một trong số ít những doanh nghiệp được vinh danh trong lễ trao giải Thương hiệu mạnh quốc gia 2020, có thể nói đây là một thành tích  ấn tượng của một thương hiệu Mỹ phẩm đến từ Việt Nam như Elly White.

Theo đại diện Elly White, để lọt vào danh sách một trong 10 đơn vị lần này là kết quả đến từ một quá trình cùng sự cố gắng lớn từ tập thể lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên hệ thống của Trần Gia Group.

Hiện nay, thị trường mỹ phẩm trong nước được đánh giá là khá phức tạp với hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm ra đời. Tuy nhiên việc kiểm soát chất lượng của các loại mỹ phẩm nói chung và các loại kem dưỡng da nói riêng gặp nhiều khó khăn, gây nhiễu loạn thông tin cho người sử dụng.

Trong bối cảnh đó, thương hiệu mỹ phẩm Elly White đầu tư mạnh nghiên cứu, liên tục cải tiến công thức, chọn lọc những nguồn nguyên liệu, tạo ra những loại kem và tinh chất dưỡng da phù hợp với làn da người Việt, hỗ trợ phục hồi và nuôi dưỡng làn da.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Tiếp tục khẳng định giá trị và phát triển trên thị trường làm đẹp, công ty mới ra mắt 4 dòng sản phẩm: kem body Pháp, kem body say, sữa rửa saffron, kem Face Vip Saffron.

Hệ thống đại lý của Trần Gia Group hiện đang có mặt hầu khắp ở các tỉnh, thành phố tại Việt Nam. Trong giai đoạn sắp tới, Trần Gia Group sẽ nghiên cứu để cho ra thêm nhiều dòng sản phẩm có công thức dưỡng da tối ưu nhất cho phụ nữ, tiếp tục khẳng định chỗ đứng tại thị trường Việt Nam và mở rộng ra thị trường quốc tế.

(Nguồn: Trần Gia Group)