Tại buổi Lễ trao giải chương trình “Mua máy giặt ngay, cơ may trúng lớn”, Electrolux Việt Nam đã trao tặng chiếc ô tô Mercedes-Benz C200 đầu tiên trị giá 1.390.000.000 đồng.

Được xem là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm 2018 do Electrolux Việt Nam tổ chức, “Mua máy giặt ngay, cơ may trúng lớn” nhận được sự ủng hộ và tham gia đông đảo từ khách hàng trên toàn quốc.

Chào đón những ngày cuối năm tưng bừng Lễ hội, khi mua một máy giặt cửa trước Electrolux bất kỳ trong danh mục sản phẩm khuyến mãi từ ngày 27/10/2018 đến ngày 24/12/2018, khách hàng đều được tham gia quay số may mắn bằng cách nhắn tin số PNC của mỗi sản phẩm về tổng đài 6089 theo cú pháp quy định.

{keywords}
Anh Lê Minh Tùng đã mua máy giặt tại Siêu thị điện máy Chợ Lớn - Bình Định và may mắn sở hữu chiếc xe Mercedes Benz C200 đầu tiên

Đặc biệt, Electrolux dành tặng 03 chiếc xe ô tô Mercedes-Benz C200 cho các vị khách may mắn nhất cùng hàng loạt giải thưởng giá trị với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 6 tỷ đồng.

Trong đó, 30 giải bạc (mỗi giải là 01 xe máy Piaggio Vespa Primavera 125 ABS trị giá 69,5 triệu đồng) và 30 giải đồng (mỗi giải là 01 máy sấy Electrolux EDV8052 trị giá 9,7 triệu đồng).

Trong khuôn khổ sự kiện buổi lễ trao giải ngày 17/11/2018 vừa qua, Electrolux đã tiến hành trao giải cho vị khách hàng đầu tiên may mắn sở hữu “siêu xe” Mercdes-Benz C200 trị giá gần 1,4 tỷ đồng.

Bên cạnh giải đặc biệt, thương hiệu Electrolux cũng công bố những vị khách sở hữu các giải thưởng đầy giá trị khác.

Ông Nguyễn Đức Trung, Trưởng phòng Marketing Công ty Electrolux Việt Nam cho biết, Là thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu Châu Âu, Electrolux luôn nỗ lực nghiên cứu, áp dụng các công nghệ phù hợp nhất để giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Sự đồng hành và ủng hộ của người tiêu dùng chính là động lực để Electrolux không ngừng nâng cao uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.”

{keywords}
Đại diện Electrolux Việt Nam trao tặng các giải thưởng giá trị khác cho khách hàng may mắn trúng giải

Chương trình khuyến mãi “Mua máy giặt ngay, cơ may trúng lớn” vẫn tiếp tục tìm kiếm hai vị chủ nhân tiếp theo sở hữu “xế xịn” Mercedes-Benz C200 cùng các giải thưởng giá trị khác.

Để biết thêm chi tiết về thể lệ tham dự và các thông tin khác, đọc giả vui lòng truy cập https://www.electrolux.vn/khuyen-mai/mua-may-giat-ngay-co-may-trung-lon/ hoặc gọi số 028 777 00770 để được hướng dẫn.

Về thiết bị máy giặt Electrolux

Là thương hiệu điện gia dụng cao cấp đến từ Thuỵ Điển, Electrolux sở hữu những sản phẩm giải pháp thiết thực cho các hộ gia đình và doanh nghiệp nhờ hàng loạt dòng sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, thiết bị nhà bếp, máy điều hoà không khí, máy hút bụi và các thiết bị khác.

Với thiết bị máy giặt, khách hàng có thể chăm sóc quần áo gia đình cùng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp vải vóc lại mềm hơn và giảm nhăn đến 22% (trong điều kiện phòng thí nghiệm - được đánh giá bởi AATCC 3-D Smoothness Appearance Replicas). Bên cạnh đó, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care còn giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng (trong điều kiện phòng thí nghiệmđược kiểm chứng bởi wfk - Đức ngày 14/02/2018), nhất là đối với da nhạy cảm và trẻ em.

Thuý Ngà