{keywords}
 

Edunetwork là một trong những dự án tiên phong kết hợp giữa giáo dục trực tuyến với tiếp thị liên kết, giúp người dùng chỉ cần ngồi ở nhà cũng có thể học tập, làm việc thông qua máy tính, điện thoại thông minh kết nối internet.

Các khóa học trực tuyến mang đến nhiều ưu điểm như không bị giới hạn thời gian, không gian; bài giảng hấp dẫn với sự hỗ trợ của công nghệ - đồ họa - âm thanh; nội dung khóa học cập nhật liên tục… Đặc biệt, khi kinh doanh chính khóa học của mình, học viên có thể được hưởng mức hoa hồng lên đến 80%.

Mô hình giáo dục trực tuyến Edunetwork ra mắt tại Việt Nam với tên gọi Công ty THHH Giáo dục trực tuyến Edunetwork Global Việt Nam. Công ty có số vốn 10 tỷ đồng, có trụ sở tại 88 Dương Quảng Đông, phường 5, quận 8, TP.HCM.

Doanh nhân Uyên Hồ - Giám đốc phát triển thị trường của Edunetwork Việt Nam chia sẻ: “Edunetwork hiện đang rất phát triển ở nhiều quốc gia, tầm nhìn chiến lược theo đúng xu thế phát triển của thế giới. Việc chính thức thành lập công ty tại Việt Nam đánh dấu một cột mốc mới. Đây là mô hình giáo dục minh bạch, chính quy, đảm bảo đáng tin cậy để thành viên yên tâm học tập và làm việc. Trong mùa dịch Covid-19, mọi người vẫn có thể học tập và làm việc mà không bị ảnh hưởng bởi giãn cách  xã hội, tạo điều kiện để thành viên có một nguồn thu nhập tốt trong thời kỳ khủng hoảng vì dịch bệnh”.

{keywords}
 

Được biết, Uyên Hồ vừa hạ sinh bé trai vào 7/8 vừa qua. Tuy nhiên, trong suốt khoảng thời gian mang thai cũng như sau này, cô vẫn luôn dành hết tâm huyết và năng lượng của mình để phát triển dự án, đưa Edunetwork về Việt Nam sớm nhất.

Chính thức thành lập tại Singapore từ tháng 11/2019, hệ thống Edunetwork thu hút sự quan tâm của cộng đồng với lượng học viên tăng nhanh và phân bố ở khắp các quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Malaysia…

Với việc đưa thành lập công ty tại Việt Nam, Edunetwork Việt Nam hi vọng đem đến cơ hội học tập kết hợp kinh doanh, mang lại kiến thức và thu nhập ổn định cho học viên, góp phần từng bước đưa nền kinh tế - giáo dục Việt thoát khỏi khó khăn thời Covid-19.

(Nguồn: Edunetwork Việt Nam)