Cụ thể, khi mua 01 hộp Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Thăng Hoa (loại 10gr) hoặc 01 hộp Đông Trùng Hạ Thảo cấy trong chai (loại 500ml hoặc 750ml) sẽ được tặng 01 gói Sinh Khối Đế Đông Trùng Hạ Thảo  loại 500gr, trị giá 225.000 đồng.

Khách hàng khi mua 01 hộp Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Thăng Hoa (loại 05 gr) hoặc 02 hộp Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Thăng Hoa (loại 02gr) sẽ được tặng 01 gói Sinh Khối Đế Đông Trùng Hạ Thảo loại 200gr, trị giá 90.000 đồng.

{keywords}
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn của VietFuji

Theo Công ty TNHH Dược Thảo Việt Fuji, Đông Trùng Hạ Thảo VietFuji là sản phẩm được lựa chọn từ nguồn giống quý, chất lượng từ Ngân Hàng Vi Sinh Nite Biological Resource Center (NBRC) Nhật Bản. Sản phẩm được nuôi cấy tại Trung tâm nuôi cấy công nghệ cao VietFuji cùng với sự tư vấn của các chuyên gia khoa học của Viện Công Nghệ Sinh Học & Môi Trường - Trường ĐH Nha Trang, VietFuji đã áp dụng tiêu chuẩn khoa học kiểm định chất lượng YV-PureNest một cách chặt chẽ từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến nuôi cấy và thu hoạch sản phẩm..

Theo đó, Đông Trùng Hạ Thảo VietFuji được sinh trưởng trong môi trường khí hậu được mô phỏng tương tự điều kiện khắc nghiệt ở vùng núi cao Himalaya - Tây Tạng và tạo điều kiện cho cây nấm Đông Trùng Hạ Thảo tự sản sinh các hợp chất sinh học quý để chống chọi với khí hậu sương gió và nhiệt độ lạnh. Đây là công trình ứng dụng khoa học đã được Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM thẩm định, cấp bằng sáng chế và chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ.

{keywords}
 Hình ảnh chứng thư chất lượng Đông Trùng Hạ Thảo VietFuji

Công ty TNHH Dược Thảo Việt Fuji cho biết sản phẩm của công ty có giá thành chỉ bằng 1/30 lần so với hàm lượng tương đương từ các loại Đông Trùng Hạ Thảo Tây Tạng đang được lưu thông hiện nay trên thị trường.

Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo VietFuji còn được áp dụng công nghệ sấy thăng hoa của Nhật Bản giúp giữ trọn vẹn các dược chất quý có trong sản phẩm.

Trên cơ sở đó, mỗi sản phẩm VietFuji đều có chứng thư chất lượng và nguồn gốc xuất xứ đi kèm, với chi tiết về các Hàm Lượng Dinh Dưỡng và các Dược Chất cùng với mã số truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Mỗi chứng thư là một lời cam kết của VietFuji về sản phẩm, bảo đảm sản phẩm khi đưa ra thị trường hoàn toàn tự nhiên, sạch, an toàn và chất lượng.

(Nguồn Công ty TNHH Dược Thảo Việt Fuji)