{keywords}
 

Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Sea Games 30 gồm 650 vận động viên, tranh tài ở 43 trên tổng số 56 môn và phân môn. Toàn đoàn sử dụng toàn bộ trang phục cao cấp của thương hiệu Jogarbola - Thương hiệu thể thao nổi tiếng của Nhật Bản. Gần 1000 bộ suvec, hơn 1500 áo phông tập luyện, di chuyển, giầy thể thao và ba lô… có màu sắc tươi sáng, kiểu dáng hiện đại, chất liệu đặc biệt phù hợp cho luyện tập và thi đấu có trị giá trên 2 tỷ đồng.

Toàn bộ trang phục được Jogarbola tài trợ. Đây là thương hiệu được Tập đoàn Động Lực sở hữu nhượng quyền, độc quyền sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Ngày 9/11/2019, Ủy ban Olympic Quốc gia đã công bố Công ty CP Động Lực tiếp tục trở thành đơn vị cung cấp trang phục thể thao chính thức cho Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines.

{keywords}
 Đội tuyển U22 Việt Nam xuất quân trong trang phục áo Jogarbola 

Ngoài việc đầu tư các mẫu trang phục cao cấp, tỉ mỉ về cả thiết kế, chất liệu, dây chuyền sản xuất, tập đoàn Động Lực còn gây ấn tượng mạnh mẽ tại Sea Games 30 khi lần đầu tiên tổ chức một Fashion Show công bố trang phục tham dự của các vận động viên trước thềm đại hội. Chương trình đưa các vận động viên chủ lực của các đội tuyển lên sàn trình diễn, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của giới trẻ. Đây là sự kiện hiếm thấy trong giới thể thao, được đánh giá là sự đầu tư bài bản, tâm huyết vào việc ra mắt trang phục cho đoàn thể thao, nâng tầm từ việc tài trợ trang phục trở thành một hoạt động được cộng đồng quan tâm, ủng hộ.

{keywords}
BST Sea Games - Jogarbola được trình diễn bởi các VĐV Đoàn Thể thao Việt Nam

Ông Lê Văn Thành - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Động Lực cho biết: “Chúng tôi đã bỏ rất nhiều tâm huyết cho trang phục thể thao của Đoàn Việt Nam lần này, mong muốn đem lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho các vận động viên, giúp họ có được phong độ đỉnh cao và giành thật nhiều thành tích tốt khi thi đấu.”

Được biết, Tập đoàn Động Lực đã mở bán một số lượng giới hạn là 300 bộ trang phục Sea Games cho người hâm mộ (http://bit.ly/oder-sg30) và các sản phẩm này đã cháy hàng trong tuần đầu tiên của Sea Games 30.

{keywords}
 Các vận động viên trong trang phục Jogarbola

Thành lập vào tháng 11/1989, trải qua 30 năm kinh nghiệm cung cấp trang phục thể thao qua các kỳ Olympic, ASIAD, SEA Games và các giải chuyên nghiệp, Tập đoàn Động Lực đã và đang khẳng định vị thế của mình là một trong những tập đoàn thể thao lớn mạnh hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất - phân phối - xuất nhập khẩu trang thiết bị thể dục thể thao, trang thiết bị chăm sóc sức khỏe, sản xuất kinh doanh thiết bị giáo dục, tư vấn xây dựng công trình thể dục thể thao.

Kể từ khi thành lập đến nay, Động Lực đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất mà cả về doanh số bán hàng và trở thành một trong những đơn vị luôn tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng phục vụ cho các hoạt động thể dục thể thao trong cả nước và thế giới.

Ngày 9/11 công ty CP Động Lực đã được Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện tặng Bằng khen, ghi nhận những đóng góp của Động Lực cho sự phát triển của Thể thao nước nhà.

{keywords}
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện tặng Bằng khen cho Động Lực

Trong những chặng đường tiếp theo, Động Lực tiếp tục xây dựng công ty ngày càng vững mạnh, tiếp tục duy trì vị trí hàng đầu trên thị trường kinh doanh, sản xuất các mặt hàng thể thao. Đồng thời, Động Lực cam kết tiếp tục đồng hành với Thể thao Việt Nam.

Doãn Phong