{keywords}
 

Nhằm phục vụ cho phân khúc khách hàng tầm trung, những mẫu mã đồng hồ thời trang được bày bán tại Kim Huyền Shop có mức giá từ vài trăm đến vài triệu đồng. Với giá thành này, các tín đồ đồng hồ thời trang có nhiều cơ hội sở hữu các phụ kiện sang chảnh, hợp thời trong bộ sưu tập đồng hồ được cập nhật liên tục tại cửa hàng.

{keywords}
 

Theo chị Kim Huyền - chủ sở hữu cửa hàng, mỗi ngày Kim Huyền Shop nhận đến hàng nghìn inbox đặt hàng của khách hàng cả nam lẫn nữ, điều này cho thấy sức hút của đồng hồ thời trang. Đặc biệt, mẫu mã đồng hồ tại Kim Huyền Shop đa dạng, phong phú, chính chị Huyền đã dành mọi tâm huyết để đưa Kim Huyền Shop ngày càng phát triển và được nhiều người yêu mến.

{keywords}
 

Đối với chị Kim Huyền, chất lượng là tiền đề để phát triển thương hiệu. Chị cam kết rằng các sản phẩm của mình đúng giá và cạnh tranh bậc nhất thị trường. Nhờ đó, ngày càng có nhiều khách hàng ủng hộ Kim Huyền Shop. Để làm được điều này, chị Kim Huyền đã tự mình quản lý hệ thống bán hàng, đồng thời tối ưu mọi chi phí phát sinh để giá thành về mức thấp khi đến tay khách hàng.

Đến với Kim Huyền Shop, khách hàng còn được lắng nghe chia sẻ và tư vấn chuyên nghiệp của chủ cửa hàng, cũng như đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại đây. Vì là người am hiểu về đồng hồ thời trang, chị Kim Huyền luôn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những mẫu sản phẩm ưng ý, phù hợp với phong cách mỗi người.

Để tri ân những khách hàng ủng hộ cửa hàng, Kim Huyền Shop thường mang đến những chương trình khuyến mãi quà tặng hoặc giảm giá hấp dẫn. Nhờ đó mà khách hàng cũ lại giới thiệu cho khách hàng mới, từ đó giúp Kim Huyền Shop ngày càng phát triển, đến gần hơn với người tiêu dùng.

{keywords}
 

Với chính sách nổi bật về giá cả và chất lượng, Kim Huyền Shop đang dần trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều khách hàng khi có nhu cầu sở hữu đồng hồ thời trang.

Thông tin chi tiết:

Kim Huyền Shop

Địa chỉ: Số nhà 6 ngõ 1 phố Yên Bình, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 089 857 80 21

Facebook: facebook.com/kimhuyenshop.vn

Lệ Thanh