Thế nhưng để có thể quản lý thời gian một cách hợp lý và để người nhận luôn cảm thấy có bạn ở bên trong những khoảnh khắc hạnh phúc thì một chiếc đồng hồ đeo tay cũng là món quà tuyệt vời đó chứ!

1. Đồng hồ nữ Michael Kors:

{keywords}

Đồng hồ nữ Michael Kors màu vàng, đính đá 2 vòng viền mặt kính là một phụ kiện hoàn mĩ luôn khiến bạn nổi bật dù ở bất cứ đâu. Phần mặt đồng hồ không số được trang trí hoa văn đính đá tinh tế, dây đan kim loại tông vàng sang trọng. 

Ngoài ra đồng hồ được hoạt động bằng pin “tinh thể thạch anh”. Đây là dạng tinh thể dao động khi được đặt trong một điện trường, pin cung cấp năng lượng cho điện trường đó (không cần lên dây hoặc chỉnh giờ nếu không đeo).

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

2. Đồng hồ nữ Ted Lapidus:

{keywords}

Lấy cảm hứng từ những bông hoa kiêu hãnh và cuốn hút, mặt đồng hồ hình hoa lớn thiết kế không số các chỉ số được thay bằng các tinh thể pha lê cao cấp có độ bắt sáng rất tốt. Dây đeo đi theo mặt với tông vàng sang trọng kết hợp những bông hoa xinh xắn, mang đầy tính sáng tạo ngẫu hứng tô điểm cho đôi tay phái nữ thêm phần cá tính, sành điệu.

 Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

3. Đồng hồ nam Seiko hiển thị 3 đồng hồ

{keywords}

Đồng hồ nam Seiko màu bạc được kết hợp phần kẻ chỉ vàng tinh tế, ba mặt đồng hồ phụ hiển thị chức năng vô cùng đẹp mắt. Đây cũng là một mẫu đồng hồ hoạt động bằng pin “tinh thể thạch anh”- là loại  tinh thể dao động khi được đặt trong một điện trường, pin cung cấp năng lượng cho điện trường đó (không cần lên dây hoặc chỉnh giờ nếu không đeo). Sang trọng, quý phái, quá hợp lý để biếu Tết người thân yêu rồi!

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

4. Đồng hồ nam Seiko hiển thị ngày

{keywords}

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc đồng hồ có hiển thị ngày ngay trên mặt đồng hồ thì đừng bỏ qua em này nhé. Với thiết kế đan xen hai gam màu vàng và bạc tinh tế, mặt đồng hồ không số thời thượng cùng cửa sổ ngày ở vị trí số 3 tiện dụng. 

Được làm bằng chất liệu thép không gỉ, đảm bảo bạn có thể cùng em nó “chinh chiến” trên mọi nẻo đường.

 Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

5. Đồng hồ nam CITIZEN

{keywords}

Đồng hồ nam CITIZEN - BM7264-51A mặt trắng được phối cùng dây kim loại bạc họa tiết sọc vàng. Tông bạc kết hợp kẻ chỉ vàng lịch lãm, ngoài ra bốn chỉ số La mã nổi bật trên bề mặt cho người dùng có thể xem giờ một cách rõ ràng. Khả năng kháng nước lên đến 100m, quá tuyệt vời cho những chuyến du Xuân đầu năm!

Xem chi tiết TẠI ĐÂY