Trong đó, Công ty Nhiệt điện Mông Dương là đơn vị thành viên của EVNGENCO 3, đứng chân trên địa bàn Thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, vùng Đông Bắc Việt Nam. Với lực lượng công nhân trẻ, đầy nhiệt huyết, CBCNV đã rất nhiệt tình hưởng ứng cuộc vận động tham gia hiến máu nhân đạo được tổ chức tại trụ sở đơn vị vào ngày 19/12/2019.

Trong Tuần lễ hồng lần V này, Nhiệt điện Mông Dương là đơn vị có số lượng CBCNV đăng ký tham gia và số lượng đơn vị máu được hiến tặng nhiều nhất trong Tổng Công ty, với 64 đơn vị máu.

Những công nhân, thanh niên tình nguyện của đơn vị đã tạo nên nguồn cảm hứng, nêu cao tinh thần thiện nguyện “Vạn trái tim, Một tấm lòng”, chung tay vì cộng đồng, hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp của người EVNGENCO 3.

{keywords}
 Công ty Nhiệt điện Mông Dương tham gia hiến máu

Trước đó, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình ở tỉnh Ninh Bình cũng tổ chức, vận động CBCNV cùng tham gia hiến máu nhân đạo, kết quả đã 18 người của Công ty tham gia, những đơn vị máu hiến tặng sẽ góp phần giúp cho các cơ sở y tế trong Tỉnh chữa trị kịp thời cho các bệnh nhân gặp hoàn cảnh khó khăn.

Tại miền Trung Tây Nguyên, các đơn vị Công ty Thủy điện Vĩnh Sơn - Sông Hinh, Công ty CP đầu tư và phát triển Điện Sêsan 3A và Công ty Thủy điện Buôn Kuốp cùng nhiệt liệt hưởng ứng tham gia Tuần lễ hồng EVN lần V.

Tuy phải tập trung thi đua nước rút để hoàn thành kế hoạch sản xuất điện cuối năm và tích nước để đảm bảo cho năm sau nhưng CBCNV các đơn vị đã chủ động đăng ký tham gia hiến máu.

Ngày 21/12/2019, kết hợp với Điện lực Đắk Lắk, 17 công nhân tình nguyện của Công ty Thủy điện Buôn Kuốp cùng tham gia hiến máu cứu người.

Công ty CP Thủy điện Vĩnh Sơn - Sông Hinh hiến tặng hơn 13.000ml máu, tương đương 37 đơn vị máu tại chương trình được tổ chức trong buổi sáng ngày 16/12/2019 tại thành phố Quy Nhơn.

Và tại Văn phòng Công ty ở Gia Lai, 30 CBCNV Công ty CP đầu tư và phát triển Điện Sêsan 3A cũng đã hiến tặng những đơn vị máu quý giá cho Hội chữ Thập đỏ Tỉnh.

{keywords}
CBCNV Công ty CP Thủy điện Vĩnh Sơn - Sông Hinh khám sức khỏe trước khi tham gia hiến máu

 

{keywords}
 

Tinh thần thiện nguyện đã lan tỏa đến khu vực Nam Trung bộ, nơi có Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân và Ban Quản lý dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 cùng phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận tổ chức ngày hội hiến máu tại khu QLVH-SC Vĩnh Tân vào ngày   13/12/2019.

Lãnh đạo, CBCNV các đơn vị đã tổ chức vận động, tuyên truyền về những lợi ích của việc hiến máu và cùng cảm thông, chia sẻ khó khăn với hoàn cảnh của những người đang cấp cứu cần được tiếp máu.

Trong Tuần lễ Hồng lần thứ ba được tổ chức tại Vĩnh Tân, đã có 72 đơn vị máu được hiến tặng với sự nhiệt thành và hào hứng của những tình nguyện viên tham gia.    

{keywords}
 Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân và Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân cùng tham gia hiến máu

“Vạn trái tim, một tấm lòng”, “một giọt máu cho đi một cuộc đời được giữ lại” những khẩu hiệu quen thuộc này đã nêu cao tinh thần thiện nguyện của người công nhân EVNGENCO 3. Các thông điệp được lan truyền mạnh mẽ trong từng đơn vị như Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty CP Nhiệt điện Bà Rịa, Công ty EPS và Cơ quan Tổng Công ty Phát điện 3. Phong trào hiến máu nhân đạo đã được thường xuyên tổ chức từ hơn 10 năm qua, mỗi năm vận động từ 3 - 4 đợt tham gia theo chương trình của Hội chữ thập đỏ Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhiều tình nguyện viên đã có hơn 15 lần tham gia phong trào hiến máu như chị Tạ Thị Mỹ Ngọc, anh Võ Khắc Ron, anh Lê Hồng Thùy, Ngô Duy Trường…

Ngày 20/12/2019, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần V, chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, những công nhân tình nguyện EVNGENCO 3 ở Đông Nam bộ đã chung một tấm lòng cùng tham gia và đóng góp được 99 đơn vị máu bằng tinh thần nhiệt huyết, chung tay vì cộng đồng, cùng sẻ chia những khó khăn trong cuộc sống.

{keywords}
 Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty EPS và Công ty CP Nhiệt điện Bà Rịa tham gia hiến máu hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ V

Tổng kết chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ V, với thông điệp “Vạn trái tim, Một tấm lòng” các đơn vị trong EVNGENCO 3 đã hiến tặng được 337 đơn vị máu.

Vĩnh Phú