Đón mùa mới, cùng Uniqlo kết nối với những điều quanh ta

Xuất phát từ triết lý LifeWear đặc trưng của thương hiệu, thông điệp của “Neighborhood Living” đơn giản là muốn mỗi người cùng Uniqlo, nhìn sâu hơn vào thế giới nhỏ bé gần gũi quanh mình, và bắt đầu hành trình kết nối với những điều thân thuộc ấy ngay từ bây giờ.

{keywords}
Uniqlo hướng chủ đề cho mùa Thu/Đông 2021 đến cộng đồng và thông qua thông điệp đầy cảm hứng tích cực

Những điều thân thuộc đôi khi chỉ là những khoảnh khắc vô tình lướt qua, hay là một kỷ niệm khó quên, gắn liền với một hình dung thân thương, đôi ba câu chuyện nho nhỏ rồi thành thanh xuân lúc nào chẳng hay... Khi chưa có điều kiện để lại được tự do khám phá thế giới rộng lớn như trước, thì trước mắt đây là cơ hội để khám phá, hiểu hơn và yêu hơn những điều thân thuộc đã góp phần hình thành nên phiên bản hiện tại của mỗi người.

{keywords}
 Mỗi một người luôn có sẵn sự kết nối với những điều thân thuộc quanh mình, và giờ là lúc để bắt đầu

Mang thông điệp “Neighborhood Living” - “Cảm Thức Cộng Đồng”, bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2021 mang đến những thiết kế để giúp người mặc tận hưởng trọn vẹn nguồn cảm hứng từ những điều thân thuộc trong cuộc sống.

Chiếc áo sơmi vải dạ sẽ theo chân người mặc lang thang khắp mọi ngõ phố, chiếc áo khoác phao Ultra Light Down hay áo giữ nhiệt Heattech mang đến sự ấm áp giữa cái lạnh đầu mùa. Tất cả sẽ giúp người mặc kết nối dễ dàng hơn với những điều thân thuộc xung quanh.

{keywords}
 “Neighborhood Living” cũng là chủ đề của ấn phẩm LifeWear số 05 Uniqlo ra mắt trong mùa Thu/Đông năm nay.

Mùa mới vẫy gọi, sẵn sàng cho một khởi đầu mới cùng Uniqlo

Chào mùa mới Thu/Đông 2021 với chủ đề "Neighborhood Living”, Uniqlo lần đầu tiên mang đến sự kiện trực tuyến dành cho khán giả cả nước cùng những khách mời đặc biệt: Hoa hậu H'Hen Niê với những hoạt động tích cực vì cộng đồng, luôn hướng trọng tâm của mình đến sự san sẻ vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong khi đó, doanh nhân - người mẫu Tống Khánh Linh (Helly Tống) sẽ chia sẻ những trải nghiệm từ một người đồng hành đáng quý trên hành trình phát triển bền vững của Uniqlo tại Việt Nam.

Hay fashionista Khánh Linh - một "Cô Em Trendy" đầy phong cách sẽ mang đến những gợi ý phối đồ “cực chất”, linh hoạt với trang phục LifeWear Thu/Đông 2021. Và cuối cùng là Vlogger Vũ Dino - anh chàng nhạy bén với mọi xu hướng sẽ chia sẻ những quan điểm về trang phục đón mùa mới dưới góc nhìn công nghệ.

Theo dõi sự kiện diễn ra vào lúc 19h ngày 22/10 trên fanpage Uniqlo Việt Nam, tín đồ thời trang còn có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng bất ngờ.

{keywords}
Cùng Uniqlo đón mùa mới, kết nối với những điều thân thuộc quanh ta thông qua sự kiện trực tuyến với sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt

Chung tay hỗ trợ doanh nghiệp, nông dân Việt Nam

Sau một khoảng thời gian dài tạm xa cách, các cửa hàng của Uniqlo tại Việt Nam đã đồng loạt mở cửa và đón chào khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn cùng những hoạt động ý nghĩa, nhằm thể hiện cam kết đóng góp lâu dài đến cộng đồng Việt Nam. Không chỉ là những BST kết hợp mới, sự hợp tác trong lần trở lại này của Uniqlo cùng Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HDNHVNCLC) đã mang lại nhiều điều thú vị cho bất cứ ai đến tham quan, mua sắm tại các cửa hàng của Uniqlo.

{keywords}
Sự xuất hiện của những túi trái cây sấy khô do nông dân và doanh nghiệp Việt Nam sản xuất đạt chuẩn trong cửa hàng Uniqlo lại mang tới một lý do để các khách hàng đến check-in tại đây

Thông qua chương trình hợp tác với HDNHVNCLC, mỗi một khách hàng đã có cơ hội cùng Uniqlo hỗ trợ các sản phẩm chất lượng cao, mang tính bền vững của các doanh nghiệp, nông dân Việt Nam, từ đó giúp họ có thể nhanh chóng khôi phục hoạt động kinh doanh, đồng thời tạo thêm động lực để doanh nghiệp và nông dân tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Trong không gian cửa hàng của mình, Uniqlo đã bố trí đặt các sản phẩm ở nơi dễ thấy để khách khi đến tham quan được tiếp cận dễ dàng hơn. Đồng thời, một hoạt động đặc biệt mang tên “Phiên chợ xanh” diễn ra từ ngày 22 - 24/10/2021 cũng được Uniqlo và HDNHVNCLC hợp tác mang đến, để ngày càng mở rộng cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng nông dân địa phương.

Ngọc Minh