Sau những ngày ghi hình đầu tiên của chương trình Đối Mặt Thời Gian, không ít người chơi bị loại khỏi “cuộc chiến với thời gian” mà vẫn chưa hiểu rốt cuộc chuyện gì vừa xảy ra. ‘Không cam tâm’, ‘Wow, mình chỉ vừa nói được hai từ bỏ qua thôi mà’, ‘Ủa có phải là mình đang làm thử đúng không’… là những cảm xúc của những người chơi sau khi rời khỏi chương trình.

{keywords}
Chương trình Đối Mặt Thời Gian phát sóng thứ ba hàng tuần lúc 20h30 trên HTV7, từ 19/03

MC Đại Nghĩa chia sẻ: “Khi ghi hình cho chương trình ‘Đối mặt thời gian’ thì không chỉ riêng người chơi, Đại Nghĩa cũng vô cùng hồi hộp, vì chính Nghĩa cũng không biết rốt cuộc thời gian còn lại là bao nhiêu, Nghĩa chỉ cố gắng đọc thật nhanh thật nhanh câu hỏi, bởi thời gian mà hết là Nghĩa phải chia tay một bạn chơi. Nhiều khi Nghĩa thấy các bạn bị loại khỏi chương trình khi mà chưa nói được một câu nào, Nghĩa cũng thương lắm, nhưng biết sao được, đó là luật chơi của chương trình và cũng chính điều đó đã tạo nên sức hút của ‘Đối mặt thời gian’, các bạn hãy cùng đón xem chương trình để biết rõ hơn điều này nhé! 

Đến với Đối Mặt Thời Gian, có hai điều bạn không bao giờ biết: thứ nhất, bạn không biết gói thời gian của câu hỏi là bao nhiêu; thứ hai bạn càng không biết, khi nào bạn cùng chơi sẽ ‘quăng’ quyền trả lời câu hỏi qua cho bạn. Hồi hộp, căng thẳng, bất ngờ rồi vỡ òa, đó chính là những cảm xúc mà chương trình mang lại.

{keywords}
Đại Nghĩa là MC trong game show Đối Mặt Thời Gian

Yếu tố mang đến sự hấp dẫn và kịch tính ở chương trình này là: nếu thí sinh kịp gọi tên người chơi kế tiếp đúng lúc thời gian báo kết thúc, thì người kế tiếp đó sẽ bất đắc dĩ trở thành người bị loại. Nó được gọi là “The Killer Pass” và họ sẽ giành trọn số tiền của thí sinh bị loại. Ngược lại, nếu người chơi quá tự tin vào kiến thức của mình hoặc không kịp sử dụng “The Killer Pass” đúng thời điểm, họ cũng sẽ bị loại khi gói thời gian kết thúc. Luật thú vị này dẫn đến người chơi giỏi nhất chưa chắc đã giành phần thắng, tất cả phụ thuộc và thời gian, và cả sự may mắn.

Chính vì sự khắc nghiệt của thể lệ trên, không ít người chơi khi được phỏng vấn sau chương trình đã dở khóc dở cười không hiểu vì sao mình bị loại. Có người chơi còn gửi cả ‘tâm thư’ cho các bạn tham gia sau: ‘Gửi các bạn ơi! Các bạn cố gắng nhé! Mặc dù chúng ta giỏi nhưng chúng ta không thể chiến thắng được thời gian nhé!".

Với tiêu chí của chương trình "Thời gian là vàng bạc", bạn phải cố gắng trả lời thật nhanh các câu hỏi để giành trọn giải thưởng cao nhất! Ngoài ra chương trình có giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Bất kì người chơi được chọn ghi hình đều được tặng điện thoại thông minh đến từ nhà tài trợ. Thí sinh vào vòng đặc biệt sẽ có cơ hội giành giải thưởng lên đến 50.000.000 đồng!

Đừng bỏ lỡ gameshow Đối Mặt Thời Gian mùa đầu tiên, phát sóng vào 20h30 thứ Ba hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 19/03/2019!

Đối Mặt Thời Gian - một gameshow căng thẳng, kịch tính, vấn đề trung tâm là người chơi phải kiểm soát thời gian và cân nhắc đưa ra câu trả lời chính xác thì số tiền mà người chơi giành được càng nhiều, nhưng họ cũng phải đối mặt với nguy cơ bị loại và mất tất cả nếu hết thời gian.

Đối Mặt Thời Gian- Chương trình được công ty Hải Nam Media phối hợp cùng Đài Truyền hình TP.HCM sản xuất với sự đồng hành của nhãn hàng Hura từ Công ty Cổ phần Bibica.

Mọi thông tin chi tiết về gameshow xem tại:

https://www.facebook.com/hainammedia.com.vn/

Vũ Minh