Hướng về miền Trung

Thể hiện sự sẻ chia với khó khăn của đồng bào vùng bão lũ, tại sự kiện “Phụ nữ truyền cảm hứng khu vực TP.HCM - Hướng về miền Trung”, 500 doanh nhân chung tay góp sức vì miền Trung thân yêu.

{keywords}
 Nữ hoàng Hoa Hồng 2017 Bùi Thị Thanh Hương - Chủ Tịch sáng lập và điều hành mạng lưới

Với tổng số tiền khooảng 600 triệu đồng được ủng hộ tại chương trình, BTC cho biết sẽ hỗ trợ bà con vùng lũ sửa sang lại mái nhà sau bão, mua gia súc gia cầm để tái hoạt động sản xuất kinh doanh. Đây là một trong những vấn đề cấp thiết mà cả nước đang hướng tới miền Trung.

{keywords}
 

Ra mắt ban điều hành Happy Women Leader Network khu vực TP.HCM

{keywords}
Nghi thức rước đuốc

Tại sự kiện ra mắt ban điều hành Happy Women Leader Network khu vực TP.HCM, nghi thức rước đuốc được thực hiện. Những ngọn đuốc mang ý nghĩa: trao những ngọn lửa của yêu thương, nhiệt huyết, hạnh phúc, trao niềm tin và hy vọng sẽ chiến thắng. Ngọn đuốc được trao đến ban điều hành khu vực TP.HCM mang niềm tin về một Happy Women Leader Network TP.HCM ngày một lớn mạnh.

Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network - Nữ hoàng hoa hồng 2017 Bùi Thị Thanh Hương, Á hậu Thể thao 1995 Băng Châu, Hoa hậu Quý bà 2009 Hoàng Yến, ca sĩ Hồng Hạnh, doanh nhân vũ Phương Thuý, doanh Nhân Đỗ Thị Vân Anh, doanh Nhân Trần Thị An (An Nhiên), doanh Nhân Ngô Bảo Trân, doanh Nhân Đỗ Trúc Ly là những người thực hiện trao đuốc đến ban điều hành Happy Women Leader Network TP.HCM.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, gần 50 nữ doanh nhân được vinh danh các hạng mục. Đây là những nữ doanh nhân thành công có những đóng góp cho cộng đồng, lan toả các giá trị nhân văn. Cùng với đó, Top 30 Phụ nữ truyền cảm hứng khu vực TP.HCM là những gương mặt ưu tú thuộc Happy Women Leader Network có hoạt động tích cực.

Khoảnh khắc được mong đợi trong chương trình chính là giây phút vinh danh Đại sứ Truyền cảm hứng Happy Women khu vực TP.HCM. Theo BTC, chỉ có 2 người được chọn đảm nhận 1 năm vị trí Đại sứ truyền cảm hứng - Happy Women khu vực TP.HCM. Những người này phải đảm bảo được các tiêu chí mà BTC đề ra, thể hiện được vai trò, sứ mệnh của mình đối với sự phát triển của Happy women khi đảm nhận 1 năm vị trí Đại sứ truyền cảm hứng - Happy Women khu vực TP.HCM.

{keywords}
 

Happy Women Leader Network là tổ chức gồm hơn 5000 nữ quản lý trên khắp 15 quốc gia và hơn 30 chapter hoạt động. Happy Women Leader Network được sáng lập và điều hành bởi Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương. Sự kiện “Phụ nữ truyền cảm hứng TP.HCM - Hướng về miền Trung” đã đánh dấu mốc quan trọng cho những khởi đầu và sự phát triển bền vững của Happy Women Leader Network.

(Nguồn: Happy Women Leader Network)