Để có những thành quả như ngày hôm nay, ngay từ thời sinh viên mặc dù học chuyên ngành thiết kế đồ hoạ nhưng Cẩm Thu có một niềm yêu thích và đam mê thời trang mãnh liệt.

{keywords}
 

Nhờ khả năng chụp ảnh cùng tư duy thiết kế nên bắt đầu từ năm 3 đại học Thu bắt đầu đi làm thêm photographer và stylist freelancer cho các hãng thời trang và đây cũng là duyên đưa cô vào nghề. Ngoài kinh doanh thời trang Cẩm Thu còn có một studio chụp hình “Mint concept” chuyên cung cấp các dịch vụ quay phim chụp hình cho các bộ ảnh lookbook, gia đình, tiệc,...

{keywords}
 

Từ ngày ra trường, Cẩm Thu đã bén duyên với thương hiệu thời trang Đan Châu và gắn bó đến giờ.Từ năm 2010-2021, thương hiệu Đan Châu luôn đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn; Năm 2010 đạt danh hiệu “Sản phẩm Việt Nam tốt nhất (The best of Viet Nam). Đây là danh hiệu cao quý minh chứng cho những nỗ lực với nghề của Cẩm Thu, cũng là động lực để Cẩm Thu tiếp tục say mê với nghề.

{keywords}
 

Hiện nay, thương hiệu Đan Châu có đội ngũ thợ giỏi, tay nghề cao tạo ra những sản phẩm chất lượng. Ngoài ra nhờ uy tín thương hiệu lâu năm nên thương hiệu luôn có một lượng khách hàng trung thành nhất định.

Thu chia sẻ: “Thời điểm dịch bệnh bùng nổ tất cả các cửa hàng offline buộc phải đóng cửa do đó doanh số cửa hàng offline của mình gần như bằng không, đó thực sự là một giai đoạn không thể khó khăn hơn, Đan Châu đã thực sự rất cố gắng và tìm mọi cách để có thể trả lương, đảm bảo cuộc sống cho nhân viên.

Nhờ có sự thay đổi kịp thời chỉ trong vòng vài tháng sau Đan châu đã lấy lại phong độ và đến tháng 11/2020, doanh số tăng trưởng dương so với cùng kỳ năm ngoái bất chấp dịch bệnh và chúng mình đã duy trì được điều đó trong các tháng sau. Tết vừa rồi là một niềm vui không tưởng vì hầu hết cửa hàng đạt chỉ tiêu đề ra nhờ đó lương, thưởng cho nhân viên cũng tốt hơn”.

{keywords}
 

Cẩm Thu đưa ra mục tiêu để Đan Châu sẽ trở nên vững mạnh hơn và trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Xây dựng tình đoàn kết và tạo ra một môi trường làm việc giá trị giúp cho các cộng sự gắn bó với Đan Châu phát triển từng ngày.

{keywords}
 

Ngoài ra, Thu còn mong muốn sẽ thành lập các cuộc thi về khởi nghiệp, phát triển dự án cho thế hệ học sinh, đánh thức tiềm năng trở thành lãnh đạo cho các em từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường.

Thu chia sẻ thêm: “Đây sẽ là mục tiêu mình thực hiện trong tương lai gần có thể bắt từ chính trường cấp 3 (THPT chuyên Trần Hưng Đạo) nơi mình rất tự hào và dần rộng khắp. Mình tin rằng đây sẽ là lực lượng lãnh đạo dự nguồn có ích cho sự phát triển kinh tế sau này”.

Fanpage: https://www.facebook.com/tranthicamthu208

Lệ Thanh