Chia sẻ về hành trình khởi nghiệp Vũ Duy Hiếu nói: "Mình đam mê âm nhạc và yêu thích kinh doanh từ rất lâu rồi. Vì thế mình luôn cố gắng học hỏi, tìm tòi từ các đàn anh đi trước. Ngoài ra, mình cũng thường xuyên đọc sách và tìm tòi trên mạng xã hội. Cộng hưởng tình yêu âm nhạc và kinh doanh, mình phấn đấu để xây dựng  MusicLight, trở thành giám đốc công ty về âm nhạc như ngày hôm nay".

{keywords}
Anh Vũ Duy Hiếu là cái tên quen thuộc trong giới kinh doanh piano

MusicLight cung cấp nhiều mặt hàng, dịch vụ về âm nhạc, nhưng nổi bật là kinh doanh đàn piano. Anh Hiếu cho biết, đến với âm nhạc, anh được tiếp xúc với đàn piano đầu tiên và gắn bó mới nhạc cụ này cho đến bây giờ, nên có sự am hiểu đặc biệt về loại đàn này. Nhờ vậy, anh giàu kinh nghiệm lựa chọn các sản phẩm chất lượng, phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng, từ “tay mơ” đến nhạc công chuyên nghiệp đều dễ dàng tìm thấy “người bạn đồng hành” đặc biệt tại MusicLight. Anh bày tỏ, hơn cả mong ước đứng trên sân khấu biểu diễn, anh muốn truyền tình yêu âm nhạc đến mọi người qua những cây đàn piano chất lượng, có âm thanh mượt mà, trong trẻo. 

{keywords}
 

Trước đây, anh Vũ Duy Hiếu từng biểu diễn ở nhiều sân khấu lớn nhỏ, tham gia đào tạo về âm nhạc, là một người “sống vì âm nhạc đúng nghĩa” - như lời anh bộc bạch. Tuy nhiên, khi kinh doanh, anh gác lại những buổi biểu diễn, tập trung toàn bộ tâm huyết cho MusicLight. Anh cho hay: “Tôi quyết định tập trung 100% vào MusicLight, vì nơi đây không chỉ là công việc, mà còn là sự nghiệp, đam mê của tôi. Với MusicLight, tôi có thể truyền cảm hứng, đam mê âm nhạc theo cách đặc biệt”.

“Tôi luôn cho rằng, hòa nhịp hoàn thiện cuộc sống. Mỗi chúng ta thật nhỏ bé trong thế giới này. Nếu mỗi con người đều cùng đồng lòng yêu thương, chia sẻ thì cuộc sống sẽ trở nên tuyệt vời hơn, tựa như một bản giao hưởng đặc biệt - tất cả mọi người đều hướng về cái đẹp, điều thiện lành để mang đến những thanh âm trong trẻo cho đời. Với tôi, âm nhạc không chỉ là nghệ thuật, mà còn là “kim chỉ nam” giúp chúng ta sống tốt đẹp hơn”, Giám đốc MusicLight chia sẻ thêm.

{keywords}
 
{keywords}
 

Vũ Duy Hiếu cho biết bản thân rất hạnh phúc với công việc hiện tại. Ngoài kinh doanh, anh còn sở hữu kênh YouTube riêng chia sẻ kiến thức, những phút giây “phiêu” cùng âm nhạc. Kênh của anh đã nhận được nhiều lượt theo dõi, với hơn 1.400 clip về âm nhạc và piano.

{keywords}
 

Trong tương lai, anh Hiếu mong muốn MusicLight phát triển vượt trội để truyền tinh thần âm nhạc đến nhiều người hơn nữa. Khi việc kinh doanh ổn định, anh Duy Hiếu sẽ dành nhiều thời gian để chơi piano, sáng tác nhạc, giao lưu với những người bạn cùng đam mê.

Phương Dung