Đối với mỗi sản phẩm đồ mỹ nghệ, bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn nhận được tác phẩm đẹp mắt nhất trên từng hoa văn. Chính vì vậy, Đồ gỗ Phạm Kính mang đến nhiều mặt hàng đỗ mỹ nghệ bằng gỗ cao cấp với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

{keywords}
 Tác phẩm tượng gỗ phong thủy khiến khách hàng hài lòng

Thấu hiểu nhu cầu khách hàng, Đồ gỗ Phạm Kính không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng của sản phẩm từ đội ngũ nghệ nhân điêu khắc cho đến các bản phác thảo tượng trên giấy, từ đó đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Đại diện cửa hàng cho biết, khách hàng sử dụng tượng gỗ phong thủy của Đồ gỗ Phạm Kính đa phần đều cảm thấy hài lòng và thích thú khi nhận được tác phẩm. Lý do là bởi tác phẩm tượng phong thủy không những đẹp mắt trên từng hoa văn mà màu sắc, kiểu dáng và kích thước đều được làm cân đối, đem đến cảm giác hài hòa.

Phạm Kính khẳng định, gỗ mà cửa hàng sử dụng là loại gỗ quý nguyên khối, “nói không” với gỗ kém chất lượng. Do đó, nhiều khách hàng đã chọn Đồ gỗ Phạm Kính là điểm đến ưa thích.

{keywords}
 Tượng luôn được thiết kế tinh xảo.

Đồng thời, chính sách chăm sóc và tư vấn khách hàng tại Đồ gỗ Phạm Kính cũng là ưu điểm giúp cửa hàng thu hút khách hàng. Khi đến với Đồ gỗ Phạm Kính, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn chu đáo để có được tác phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Đặc biệt, với tượng gỗ phong thủy, người mua sẽ được đội ngũ nhân viên của Đồ gỗ Phạm Kính tư vấn rõ về tác dụng của từng mẫu tượng, cũng như chất liệu gỗ tương thích để mang lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ.

{keywords}
Tác phẩm tượng gỗ điêu khắc từ Đồ gỗ Phạm Kính

Hiện nay, Đồ gỗ Phạm Kính cũng hỗ trợ điêu khắc tượng gỗ theo nhu cầu của khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể đưa mẫu hoặc thể hiện mong muốn về bức tượng của mình, đội ngũ nhân viên và nghệ nhân điêu khắc tại cửa hàng sẽ hỗ trợ để hoàn thành tác phẩm như mong muốn của người mua.

{keywords}
 Tượng gỗ trưng bày từ Đồ gỗ Phạm Kính thu hút khách hàng

Cũng theo đại diện cửa hàng, đối với sản phẩm tượng gỗ phong thủy điêu khắc, Đồ gỗ Phạm Kính luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cùng giá thành phù hợp với chất lượng, giúp khách hàng sở hữu một sản phẩm vừa sử dụng được lâu dài vừa tinh xảo, sự đem lại ý nghĩa về phong thủy cho gia chủ.

Đồ gỗ Phạm Kính

Địa chỉ: làng nghề Đông Giao - Lương Điền - Cẩm Giàng - Hải Dương

Hotline:  0866 789 910 - 0338 528 529

Fanpage: https://www.facebook.com/dogophamkinh

Lệ Thanh