Từ khi mới tham gia thị trường với số lượng model khiêm tốn, sau 5 năm, Akito - điều hòa Malaysia - đã có đầy đủ các dòng sản phẩm từ điều hoà dân dụng ( SPLITS), điều hoà thương mại (CAC) tới điều hoà trung tâm (VRF) dùng cho toà nhà và trung tâm thương mại.

Theo đại diện Akito, thị trường điện lạnh đang cạnh tranh khốc liệt nhưng điều hòa Akito vẫn có mức tăng trưởng trung bình 50%/năm. Để có kết quả như vậy, Akito đặt ra cho mình nhiều tiêu chí và mục tiêu trong hoạt động từ bộ máy tổ chức công ty, nhân sự, sản phẩm, chất lượng, tới chính sách bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.

{keywords}
 

Chất lượng sản phẩm

Akito luôn tuân thủ những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn của những bộ phận, linh kiện chính, tiêu chí về thiết kế kỹ thuật quyết định tới chất lượng sản phầm.

Cụ thể, dàn trao đổi nhiệt 100% bằng ống đồng có rãnh xoắn. Máy nén GMCC, một trong những thương hiệu cao cấp và có độ bền cao, tiết kiệm điện năng nhất hiện nay. Những bộ phận linh kiện chính này được Akito duy trì ngay từ khi đưa những sản phẩm đầu tiên vào thị trường Việt Nam năm 2015.

Tiêu chuẩn linh kiện ổn định tạo ra chất lượng ổn định và làm nên sự khác biệt “Làm lạnh nhanh, độ lạnh sâu, tiết kiệm điện năng” của điều hoà Akito trên thị trường.

Đa dạng sản phẩm

Kiểu dáng điều hoà Akito được cải tiến hàng năm, đa dạng thêm dòng sản phẩm. Năm 2020, Akito phát triển thêm nhiều dòng model cao cấp khác nhau, để kịp thời đáp ứng nhu cầu đa dạng sự lựa chọn của người sử dụng.

Ngoài các model truyền thống AKS, hiện nay Akito có thêm Model AC, với đầy đủ công suất từ 9.000 đến 24.000 BTU.

Đặc biệt, Akito chính thức đưa dòng điều hòa cao cấp Inverter vào thị trường (AIC ). Đây là model có giá thành hợp lý, sử dụng Gas 410 thận thiện, máy nén biến tần 100%, tiết kiệm điện năng đến 40% so với máy cùng công suất dùng máy nén công nghệ thông thường.

{keywords}
 

Kênh phân phối và chính sách bán hàng linh hoạt

Akito luôn trung thành với tôn chỉ "Đồng hành đồng lòng đồng lợi ích" từ ngày đầu xuất hiện, tạo lợi nhuận cao cho nhà phân phối, đại lý tối ưu lợi ích cho người sử dụng.

Năm nay, Akito đã ký kết hợp tác toàn diện với các nhà phân phối lớn hàng đầu trên thị trường điện máy. Bên cạnh đó, Akito có quan hệ thương mại với trên 1.000 đại lý cấp 2, trải rộng trên khắp cả nước, đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng ở mọi miền.

Chính sách giá

Chung sức với xã hội, ngăn chặn và cùng vượt qua khó khăn do dịch Covid-19 tác động, Akito xây dựng giá bán cạnh tranh, mang lợi lợi ích cho người tiêu dùng bằng các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Hiện nay, Akito đang có chương trình khuyến mãi mua điều hòa tặng các chuyến du lịch Hạ Long, Nha Trang, Đà Lạt cực khủng. Chương trình hấp dẫn thu hút này mới áp dụng song đã đón nhận được nhiều đơn hàng lớn ngoài dự tính.

{keywords}
 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Akito áp dụng kênh tiếp nhận thông tin bảo hành điện tử. Đồng thời, Akito tiếp tục phát triển, mở rộng, cộng tác với các trạm bảo hành tại các khu vực thị trường mới.

Với sự đầu tư và mở rộng như hiện nay, Akito sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng, đúng theo yêu cầu “Nhanh chóng - kịp thời 24/7”.

Năm 2020, Akito cam kết không điều chỉnh giá bán nhằm chia sẻ với người tiêu dùng, góp phần cùng toàn xã hội đẩy lùi dịch Covid-19 và vượt qua khó khăn, phát triển bền vững.

(Nguồn: Akito)