Mùa lễ hội đẹp nhất trong năm này cũng là dịp để những quý cô sành điệu lên đồ thật xinh đẹp, thả dáng giữa phố đông người. Không còn lo lắng về vòng eo “quá khổ” hoặc đôi chân chưa thon gọn, bởi Laxmi Boutique sẽ mang đến những mẫu thời trang làm nổi bật vẻ đẹp phụ nữ.

Các mẫu thời trang tại Laxmi Boutique đều khéo léo tôn lên đường cong quyến rũ và được cách điệu nhẹ nhàng, thanh lịch, được chiết eo đầy tinh tế, biến nàng thành tâm điểm chú ý của người đối diện.

{keywords}
Set màu hồng chiết eo xinh xắn dành cho những cô gái yêu mến phong cách nhẹ nhàng và nữ tính

Thời trang Laxmi Boutique đã khuấy đảo không khí Tết rộn ràng với những sản phẩm mang chủ đề “Happy New Year. Với sắc xuân ngập tràn trong từng chiếc váy, hay chiếc áo dài duyên dáng, hoà quyện màu sắc và hoạ tiết một cách có chủ ý, khiến mọi cô gái đều tự tin diện đồ đón Xuân.

{keywords}
Tết sắp tới rồi, các nàng hãy làm mới tủ đồ bằng những chiếc áo dài đầy màu sắc

Những mẫu thời trang tại Laxmi Boutique luôn có điểm nhấn đặc biệt, làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng, thanh lịch và ngọt ngào của phụ nữ Á Đông. Tuy nhiên, bên cạnh nguồn cảm hứng ấy là những thay đổi đa dạng về phong cách, đón đầu xu hướng thời thượng trong từng mẫu trang phục. Đại diện Laxmi Boutique, chị Nguyễn Thị Hải Yến cho biết: “Phụ nữ đẹp nhất khi họ tin rằng mình đẹp và biết cách yêu thương chính bản thân mình”.

{keywords}
Một thiết kế lấy cảm hứng từ sắc hoa nổi bật hòa cùng với không khí rực rỡ của ngày Tết. Duyên dáng, đầy nữ tính nhưng không kém phần sang trọng, dành cho chị em diện dịp Tết

 

{keywords}

 Mỗi thiết kế áo dài là một màu sắc riêng, đặc trưng với tone màu nhẹ nhàng mơ mộng, mở ra một không gian lãng mạn, nhẹ tựa làn mây, đẹp trong trẻo như trong giấc mơ của nàng

Chính vì vậy, Laxmi Boutique khuyến khích các nàng tự tin thể hiện chất riêng và làm mới mình đầy tươi tắn, rạng ngời trong những bộ trang phục ưa thích, khiến cho nàng thoải mái được là chính mình. Là điểm đến cho những cô nàng yêu nét đẹp tự nhiên, tinh khôi của phụ nữ Á Đông, Laxmi Boutique sẵn sàng mang đến những sản phẩm làm tôn lên phẩm chất truyền thống và vẻ đẹp ngọt ngào của phái đẹp.

{keywords}
Những sản phẩm mang phong cách cách trẻ trung với tone vàng tươi sáng đúng chuẩn sắc Tết sắc xuân, mặc lên tôn da gọn dáng. Các bạn gái chỉ cần mix với một đôi giày trơn, một chiếc túi xinh là tha hồ lung linh đón Tết

Thông tin liên hệ:

Laxmi Boutique

Địa chỉ: 1116 đường Láng, Đống Đa, HN

Fanpage: https://www.facebook.com/LaxmiBoutiqueVnxk

Hotline online: 086.873.35.36

Lệ Thanh