{keywords}
 

Cam kết việc làm 

Có tiền thân hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng uy tín trong đào tạo. ANA có mạng lưới liên kết tuyển dụng rộng khắp và thân tình. Vì thế đơn vị này hoàn toàn tự tin trong khả năng cam kết đầu ra cho học viên ngay khi vừa đăng ký. Theo đó, học viên khi nhập học sẽ được ký hợp đồng đào tạo, đảm bảo mọi quyền lợi trong suốt khóa học cũng như vấn đề việc làm sau này. 

Bộ phận Quan hệ doanh nghiệp tại ANA luôn khảo sát về cơ chế, chính sách, môi trường làm việc trước khi đưa học viên đến làm. 

Chứng chỉ cấp sau khóa học 

Là một trong số ít đơn vị được sự cấp phép của Sở LĐTB&XH TP.HCM trong lĩnh vực giáo dục nghề làm đẹp. Chứng chỉ cấp sau khóa học tại đây không chỉ chứng thực tay nghề mà còn có giá trị pháp lý khi mở tiệm kinh doanh. Với tay nghề vững chắc cùng kỹ năng dịch vụ tốt, sau khi hoàn thành khóa học tại ANA nhiều bạn đã tự tin mở tiệm, khởi nghiệp làm chủ. 

Chắc tay nghề 

Chương trình học nghề spa tại Trường thẩm mỹ ANA được xây dựng và luôn cập nhật theo nhu cầu của đối tác tuyển dụng. Các lớp học được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn của các giảng viên là những người đã đi làm lâu năm trong nghề và có nghiệp vụ sư phạm. Hơn hết, học viên còn được thực hành trên mẫu thật, trải nghiệm thật và cơ sở vật chất chuẩn môi trường thẩm mỹ. 

Học viên có thể yên tâm về tay nghề sau khi ra trường, vì có cam kết nếu không tự tin các bạn sẽ được đào tạo lại miễn phí. Để đạt điều kiện ra trường và giữ uy tín về tay nghề nhân sự liên kết, cuối mỗi khóa học các bạn đều phải trải qua kỳ thi tốt nghiệp bao gồm cả lý thuyết lẫn thực hành. 

{keywords}
 

Thu nhập cao 

ANA cho hay, theo dữ liệu do các bạn học viên đã tốt nghiệp cũng như thông tin khảo sát về thị trường lao động, thu nhập của nghề spa thẩm mỹ đang nằm trong top cao. Kỹ thuật viên có mức thu nhập trung bình 8 - 15 triệu, bao gồm lương cơ bản, tiền hoa hồng,… Tuy nhiên, điều cần thiết có thể đạt được mức thu nhập này hoặc cao hơn, cũng như nhanh thăng tiến, đòi hỏi ở các bạn sự nỗ lực và chăm chỉ của bản thân. 

{keywords}
 

 

 

Thông tin liên hệ

Trường Thẩm mỹ ANA - ANA Beauty Academy

Địa chỉ: Số 1, Đường số 1, KDC Cityland, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/anabeautyacademy/

Website: https://ana.edu.vn

Hotline: 0963.540.566 - 0971.293.303

 

 Doãn Phong