Đến Phú Quốc đi chơi ở đâu?

Đầu tiên là những địa điểm hút khách tại Phú Quốc bạn không nên bỏ lỡ dưới đây.

{keywords}
 

Vui chơi tại Vinwonders Phú Quốc

Đây là một trong những điểm vui chơi bậc nhất tại Phú Quốc và Việt Nam, đáng đến và trải nghiệm khi du lịch tại Phú Quốc với đủ các trò chơi cảm giác mạnh - hiện đại, thế giới thần tiên, cổ tích cho trẻ thơ... Vinwonders Phú Quốc là lựa chọn để bạn có được 1 ngày trải nghiệm đầy cảm xúc.

Tham quan Vườn thú Safari Phú Quốc

Safari là vườn thú bán hoang dã quy mô bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Du khách khó lòng bỏ lỡ 1 lần trải nghiệm nơi đây với thế giới động vật sinh động, chân thật.

Check-in “trời Âu” - Grand World Phú Quốc

Được mệnh danh là thành phố không ngủ tại Phú Quốc, Grand World đang là nơi check-in cực chất. Tông màu đa sắc của các tòa nhà nơi đây là nền ảnh tuyệt vời cho các “tín đồ” sống ảo. Dạo “đường phố châu Âu” và thỏa sức chụp ảnh sang chảnh là điều hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến đây.

Cáp treo Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc thuộc khu vui chơi giải trí Sunworld Phú Quốc, là một trong hai hạng mục của dự án này, bao gồm tuyến cáp treo nối Ga An Thới Phú Quốc với Hòn Thơm và công viên nước Aquatopia đặt tại Hòn Thơm. Hai công trình được xem là “bộ đôi ưng ý” đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách đến Sunworld Phú Quốc.

Tham quan những hòn đảo nhỏ xinh đẹp quanh Phú Quốc

Xung quanh đảo Phú Quốc còn có những hòn đảo nhỏ xinh đẹp làm say đắm nhiều du khách.

Ngắm hoàng hôn tại Sunset Sanato Phú Quốc

Nằm trên đường di chuyển từ Nam đảo về trung tâm, nơi đây được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp bậc nhất Phú Quốc. Tại đây, bạn sẽ chiêm ngưỡng được cảnh hoàng hôn hùng vĩ và rực rỡ.

Dinh Cậu Phú Quốc

Tại đây du khách có thể cảm nhận được một nét văn hóa của ngư dân Phú Quốc. Trước mỗi chuyến ra khơi, ngư dân sẽ đi đến Dinh Cậu và Đền thờ Thủy Long Thánh Mẫu để nguyện cầu cho chuyến đi được bình an và thu hoạch được nhiều cá, tôm.

Cơ sở sản xuất ngọc trai Phú Quốc

Bạn sẽ được tận mắt thấy được quy trình sản xuất ngọc trai, cách mà người ta lấy ngọc từ con trai, bên cạnh đó là các sản phẩm được chế tác công phu với giá trị lớn; ngoài ra bạn cũng có thể chọn các trang sức ngọc trai giá trung bình làm quà, đồ kỷ niệm...

Chùa Hộ Quốc - Thiền viện Trúc Lâm

Ngôi Chùa nằm ngay bên cạnh bờ biển đón gió trực tiếp nên cực kỳ mát mẻ và yên tĩnh. Nét độc đáo của ngôi chùa là được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ lim quý hiếm. Ngôi chùa vừa là một công trình kiến trúc công phu và là một danh lam thắng cảnh lệ khi lưng tựa núi và hướng nhìn ra biển bao la.

Nhà Thùng nước mắm Phú Quốc

Tuy mỗi một cơ sở mắm ở Phú Quốc đều có một công thức làm mắm khác nhau và những hương vị đặc trưng mà chỉ có cái tên đó mới có, dù vậy hương vị nước mắm ấy vẫn rất “Phú Quốc”.

Vườn tiêu Đức Ninh

Tiêu Phú Quốc rất ngon, vị cay nồng rất riêng, gia vị của tiêu là một trong những gia vị không thể thiếu của nhiều gia đình Việt. Khung cảnh tại vườn tiêu cũng rất hợp để bạn đóng vai một nông dân Phú Quốc chính hiệu qua những bức ảnh chân chất.

Nên đi tour hay đi du lịch tự túc đến Phú Quốc?

Lời khuyên dành cho những ai mới đến Phú Quốc lần đầu hoặc đi cùng một nhóm đông các thành viên thì nên chọn đi theo tour, với một lịch trình rõ ràng, cụ thể và đầy đủ các điểm tham quan, chuyến đi của bạn sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều.

Còn với những bạn đã đến Phú Quốc nhiều lần, bạn có thể tìm những voucher phòng khách sạn để tiết kiệm chi phí hơn, các combo hấp dẫn, voucher ưu đãi sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình…

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Vina Phú Quốc Travel

Địa chỉ: 160 - 235 Đường 30/4, Khu phố 1, Phường Dương Đông, Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang

Tổng đài miễn cước: 1800 7022

Mail: info@vinaphuquoc.com

Ngọc Minh