{keywords}
Điện máy Xanh ưu đãi mạnh cho khách hàng mua sản phẩm làm mát trong tháng 4/2019

Máy lạnh, quạt điều hòa

Đây là những thiết bị được ưa chuộng trong mùa nóng bởi tính năng làm lạnh nhanh chóng. Không chỉ vậy, máy lạnh, quạt điều hòa còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại như khử mùi, lọc không khí… giúp bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Chính vì thế, sản phẩm này đứng đầu trong danh sách “cần phải có” để đối phó với cái nóng hiện nay.

{keywords}
Bên cạnh các ưu đãi trên, Điện máy Xanh còn miễn phí giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Tùy nhu cầu sử dụng và thu nhập mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Nếu nhà có con nhỏ, bạn có thể chọn dòng máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9VEW có chế độ baby sleep hoạt động nhẹ nhàng, giúp bé ngủ ngon hơn; nếu đang độc thân bạn có thể chọn mua máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP với chế độ 1 người dùng, tiết kiệm đến 26% lượng điện tiêu thụ…

Hiện nay, tại hệ thống Điện máy Xanh đang có nhiều ưu đãi cho khách hàng mua những sản phẩm trên, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí mua sắm. Cụ thể, mua quạt điều hòa giảm đến 30%. Mua máy lạnh được miễn phí ống đồng, miễn phí lắp đặt và 1 lần vệ sinh máy. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng phiếu mua hàng từ 200-700 ngàn đồng (tùy sản phẩm) hoặc mua trả góp lãi suất 0% mà không cần trả trước…

Tủ lạnh, tủ đông

Không gì sung sướng, thoải mái hơn khi đang trong cơn nóng bức mà được thưởng thức một que kem mát lành, hay một cốc nước trái cây ướp lạnh. Hiện nay, một số dòng tủ lạnh có chức năng lấy nước lạnh hoặc đá bên ngoài rất tiện lợi và tiết kiệm điện. Cao cấp hơn còn có các dòng tủ lạnh có thể kết nối với smartphone cho phép người dùng điều khiển từ xa.

{keywords}
Một số dòng sản phẩm đang được ưa chuộng tại Điện Máy Xanh: tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít, tủ lạnh LG Inverter 187 lít, tủ đông Kangaroo 235 lít…

Tại Điện máy Xanh, hiện dòng sản phẩm này có nhiều ưu đãi, giảm giá khi mua online, miễn phí công lắp đặt, 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng, bảo hành chính hãng 2 năm. Nếu nhà bạn chưa có một chiếc tủ lạnh, thì nên chớp ngay cơ hội này để “tậu” một chiếc.

Máy xay sinh tố

Không giống với những sản phẩm làm mát, máy xay sinh tố giúp giải nhiệt từ sâu bên trong cơ thể trong những ngày hè nóng bức. Các loại sinh tố từ trái cây, rau củ chứa nhiều vitamin giúp giải tỏa cơn khát và thanh nhiệt hiệu quả.

{keywords}
Máy xay cầm tay Philips HR1607 bán tại Điện máy Xanh đang được giảm sốc 23% khi mua online, có hỗ trợ trả góp.

Một số loại máy xay hiện nay còn tích hợp tính năng xay thịt, đánh trứng, đánh kem… rất tiện lợi. Tuy nhiên, các loại máy tích hợp nhiều tính năng sẽ có giá thành nhỉnh hơn đôi chút so với các dòng máy thông thường. Nhưng bạn cũng không cần lo lắng vì hiện nay hệ thống siêu thị Điện máy Xanh đang có nhiều ưu đãi, giảm giá đến 27% khi mua online và hỗ trợ trả góp 0%... dành cho mặt hàng này.

Để biết thêm chi tiết về ưu đãi, truy cập website hoặc gọi hotline 1800 1061.

Ngọc Minh