Hướng tới nền tảng TMĐT xuyên biên giới số 1 tại Việt Nam

Chỉ với một vài thao tác click chuột đơn giản, người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng mua một sản phẩm mà mình yêu thích, thanh toán hoàn toàn tự động và theo dõi được quá trình vận chuyển về Việt Nam thông qua trang thương mại điện tử US Express.

Ngay từ khi mới ra đời, US Express đã kết nối với ông trùm thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon với hơn 400 triệu sản phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người tiêu dùng. Không dừng lại ở đó, 3 tháng sau, US Express đã hoàn thiện kết nối với hệ thống siêu thị Costco. Đây là một kho hàng lớn nhất tại Mỹ chỉ cung cấp dịch vụ cho các hội viên của mình. Trong khi các thành viên phải đóng phí 60 - 120 USD mỗi năm thì khách hàng tại Việt Nam hoàn toàn có thể mua hàng qua USExpress không mất phí.

Mới đây, US Express tiếp tục mở rộng các đối tác chiến lược khi thêm vào danh sách hai nhà cung cấp Nordstromrack và Hautelook.Nordstrom Rack là mảng bán lẻ các sản phẩm giảm giá của Nordstrom Inc -Tập đoàn bán lẻ các mặt hàng chuyên về thời trang và làm đẹp của Mỹ, được thành lập năm 1901 tại Seattle, Washington.

Rất nhiều thương hiệu lớn như Marc Jacob, Micheal Kors, Calvin Klein… đều lựa chọn phân phối sản phẩm của mình tại các cửa hàng của Nordstrom. Năm 2011, Nordstrom mua lại Haute Look – một website được thành lập bởi một nhóm các tín đồ về thời trang. Hàng ngày, Haute Look cũng đưa ra rất nhiều các chương trình giảm giá lên đến 75% từ hàng loạt các thương hiệu thời trang uy tín.

{keywords}
Giám đốc điều hành Chiến Phạm chia sẻ về Nordstrumrack - một trong những kho hàng hiệu giảm giá lớn nhất thế giới

Ông Chiến Phạm (Giám đốc điều hành US Express) cho biết: “Trong khi phần lớn các công ty đặt hàng Mỹ mới chỉ kết nối được với Amazon thì US Express tập trung vào phát triển công nghệ và hiện có thể kết nối đến 6 sàn thương mại điện tử tại Mỹ. Ngoài ra, chúng tôi có nhà kho, văn phòng & nhân sự tại Mỹ để đảm bảo khâu vận chuyển được tối ưu nhất. Trong tương lai, US Express sẽ nâng số thương hiệu lên 40 - 50 để trở thành nền tảng kết nối thương mại điện tử xuyên biên giới số một Việt Nam”.

Hàng hiệu giảm giá đến 90%

Nhân dịp US Express ra mắt hệ thống kết nối với Nordstromrack và Hautelook - chuỗi hàng hiệu giảm giá lớn nhất thế giới hiện nay, US Express tổ chức sự kiện sự kiện “Hàng hiệu giảm giá”.

{keywords}
Cách mạng công nghệ 4.0 đang mang lại những thay đổi lớn trong cách thức mua hàng của người tiêu dùng

Tới tham dự sự kiện, khách hàng có cơ hội được mua hàng loạt sản phẩm từ nhiều thương hiệu uy tín tại Mỹ với mức giá giảm giá lên tới 90%. Ngoài ra, US Express cũng tổ chức đối thoại với chủ đề “order 4.0”, giới thiệu dịch vụ mua hộ hàng hiệu giá rẻ tại Mỹ, bốc thăm may mắn và đấu giá ngược các sản phẩm hàng hiệu với giá 0đ.

{keywords}
Người tiêu dùng có cơ hội sở hữu hàng loạt sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá dễ chịu

Là sàn thương mại điện tử xuyển biên giới, USEXPRESS.vn là đơn vị tiên phong tích hợp các giải pháp công nghệ vào toàn bộ quy trình mua sắm nhằm mang đến một trải nghiệm mua sắm hàng hóa nước ngoài trọn vẹn và tiện lợi cho người dùng Việt Nam.

{keywords}
Anh Bình Đỗ - Đồng sáng lập USE giới thiệu về mô hình của Usexpress

Sứ mệnh của USEXPRESS là làm "phẳng hóa" thị trường thương mại điện tử toàn cầu, giúp người dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận mọi nền tảng thương mại điện tử trên thế giới mà không gặp phải một rào cản nào. USEXPRESS hướng tầm nhìn đến cuối năm 2020 sẽ là nền tảng kết nối thương mại điện tử xuyên biên giới số 1 Việt Nam.

USEXPRESS bắt đầu với việc kết nối với sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới - Amazon.com với hơn 400 triệu sản phẩm thuộc tất cả các ngành hàng. Sau đó sẽ tiếp tục hợp tác và phát triển với các nền tảng thương mại điện tử lớn khác như Costco, Nordstrom Rack, Bestbuy, Sephora, Jomashop,... hay các trang thương mại điện tử của các thương hiệu bán lẻ toàn cầu như Victoria’s Secret, Lacoste,Nike, Adidas, Coach, ...

Thúy Ngà