Công ty CPDV & Địa ốc Đất Xanh Nghệ An dành tặng chiếc Chevrolet Trailblazer trị giá 1.075.000.000 đồng cho “Giải vô địch CLB mở rộng 2018”, tổ chức vào ngày 18/08/2018 tại Sân Golf Cửa Lò.

Việc tài trợ với mục đích chính là tạo động lực cho các golf thủ tham gia và thi đấu hết mình trong đại hội tranh tài, cống hiến những pha vào lỗ đẹp mắt phục vụ khán giả. Qua sự kiện này, Đất Xanh Nghệ An đồng thời thể hiện tinh thần san sẻ với đối tác kinh doanh kiêm đơn vị tổ chức giải đấu.

{keywords}
Chiếc ô tô trị giá 1.075.000.000 đồng được Đất Xanh Nghệ An mang đến giải đấu

“Giải vô địch CLB mở rộng 2018” là giải đấu truyền thống hàng năm của CLB Golf Cửa Lò nhằm tạo ra sân chơi bổ ích dành cho những người yêu thích bộ môn thể thao quý tộc.

Giải chào đón hội viên CLB Golf Cửa Lò cùng các golf thủ khắp cả nước về tham dự với tinh thần giao lưu học hỏi để hoàn thiện kỹ năng đánh bóng, đồng thời là dịp để các nhà đầu tư, doanh nhân mở rộng mối quan hệ và chia sẻ cơ hội kinh doanh. Qua nhiều năm, sự kiện luôn thu hút được rất nhiều golf thủ chuyên nghiệp, mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người xem.

Trong khuôn khổ giải đấu năm nay, thể thức thi đấu về cơ bản được giữ nguyên so với những năm trước. Ban tổ chức sẽ áp dụng Luật golf Hoàng gia và thánh Andrew (R&A) cộng với luật riêng của Sân Golf Cửa Lò có in trên Score Card (Golf thủ đánh bóng vào vòng tròn Gimmies được phép nhặt bóng lên và cộng thêm 1 gậy).

Các golf thủ sẽ thi đấu theo thể thức tính điểm System 36 để tính điểm chấp trong ngày. Dựa vào điểm tổng và điểm chấp trong ngày của các golfer, ban tổ chức sẽ vinh danh người chiến thắng.

{keywords}

Sân Golf Cửa Lò sở hữu địa hình và cảnh quan tuyệt đẹp, nằm trong dự án Cửa Lò Golf Resort

“Giải vô địch CLB mở rộng 2018” hứa hẹn sẽ tạo ra những giây phút đầy kịch tính bởi đây là năm đầu tiên đánh dấu sự hoàn thiện 18 lỗ golf tiêu chuẩn quốc tế của Sân Golf Cửa Lò. Thiết kế bởi đơn vị danh tiếng IMG đến từ Mỹ, đây được công nhận là sân golf đẹp nhất Bắc Miền Trung với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp nhưng cũng đầy thách thức. Địa hình sân phong phú từ hồ nhân tạo, đồi dốc đến những thảm cỏ chuyên dụng cho phép các golfer thể hiện hết tài nghệ đánh bóng.  

Đến với sự kiện thi đấu, các golfer sẽ có cơ hội tham quan khu biệt thự cao cấp nằm cạnh sân golf, cùng nằm trong dự án tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng ven biển Cửa Lò Golf Resort. Dự án có tổng diện tích 133ha trải dài hơn 1,2km trên đường bờ biển, với không gian thoáng rộng đón gió, là chốn dừng chân lý tưởng để tận hưởng cuộc sống thượng lưu trong kỳ nghỉ tại Cửa Lò. Trong tương lai, dự án sẽ được xây thêm các khách sạn hạng sang và khu công viên giải trí phục vụ du khách.

Ông Nguyễn Việt Anh, Tổng Giám đốc Công ty CPDV & Địa ốc Đất Xanh Nghệ An - nhà phát triển dự án Cửa Lò Golf Resort, chia sẻ: “Tôi mong đợi những giờ phút thăng hoa của golf thủ trên sân đấu cũng như chờ đón các mối quan hệ kinh doanh mới sẽ được hình thành sau sự kiện ý nghĩa này.

Năm nay ngoài việc tài trợ giải chính, Đất Xanh Nghệ An cũng sẽ đóng góp những đại diện thi đấu để góp phần thúc đẩy sự kiện diễn ra sôi nổi hơn. Chúc các golfer sẽ có trận tranh tài hào hứng và giành được giải thưởng giá trị nhất”.

Đất Xanh Nghệ An là công ty thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group), thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam. Sản phẩm mũi nhọn của Đất Xanh Nghệ An là các dự án căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, tọa lạc tại những vị trí đắc địa, mang đến cơ hội sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.

http://datxanhnghean.com.vn/

Hotline: 093 136 8338

Lệ Thanh