Với màn “chào sân” hoành tráng trên Shopee, từ ngày 19/12 đến ngày 21/12/2018 thương hiệu Dashing áp dụng chương trình ưu đãi khủng: mua 1 tặng 1.

Ngoài ra, Dashing giảm ngay 15% khi nhập mã Cosdas áp dụng cho đơn hàng từ 99k cùng các combo quà hấp dẫn như: nón cool ngầu, túi cực bụi và dây đeo trendy dành riêng cho người dùng.

{keywords}
 

Như thấu hiểu mong muốn có một sản phẩm dầu gội dành riêng cho nam giới thế hệ Z tại Việt Nam, Shopee bắt tay cùng Tập đoàn Wipro Unza mang đến sản phẩm dầu gội nam giới Dashing, sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho các bạn nam giới ở lứa tuổi teen, học sinh, sinh viên thích sự mạnh mẽ, khao khát được khám phá, sống bùng sức trẻ và là người thích tạo ra xu hướng mới.

{keywords}
 

Sở hữu tính năng ưu việt “Sạch gàu - Sạch chắc khỏe”, giúp tóc chắc khỏe từ ngọn cùng hương thơm nam tính lôi cuốn, dầu gội nam giới Dashing giúp các bạn nam thế hệ Z thêm tự tin chinh phục những thử thách và giúp tận hưởng mọi khoảnh khắc đáng giá trong cuộc sống.

{keywords}
 

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm cực chất này nhé, nhanh tay truy cập Shopee và mua ngay tại: https://shopee.vn/m/doc-quyen-dashing

Lệ Thanh