Trung thu là một trong những dịp để mọi người nhớ đến nhau, để tình thân được gắn kết với những món quà ý nghĩa. Với bộ quà tặng Trung thu phiên bản giới hạn của Danisa, có biết bao câu chuyện ấm áp đã được gửi trao, mang đến một mùa trăng tròn vẹn cho mọi người.

{keywords}
Danisa - Thức quà tri ân cho mùa trăng vẹn tròn

Cảm ơn “người mẹ thứ 2 của con”

Chị Minh Hương (Quận 3, TP.HCM) chia sẻ, lựa chọn cho con theo học lớp cô Vân là một quyết định đúng đắn. Dù mới bắt đầu năm học mới được gần một tháng, nhưng nghe con gái kể chuyện đi học vui như thế nào, cô giáo quan tâm con và các bạn ra sao, chị lại cảm thấy yên tâm và thầm cảm ơn cô. Phải đến dịp Trung thu, chị Hương mới có cơ hội cảm ơn cô thật khéo léo.

“Thương hiệu Danisa vốn là biểu tượng cho tấm lòng tri ân nên mình đã lựa chọn làm quà tặng cho cô chủ nhiệm của con gái. Cô đã thay các phụ huynh chăm sóc các bé trong lớp rất chu đáo. Thông qua món quà ý nghĩa này, mình muốn gởi lời cảm ơn tới cô vì đã quan tâm dạy bảo con mình tận tâm”, chị Hương chia sẻ.

Không những thế, điều khiến chị Hương chọn Danisa làm quà tặng còn là vì “Danisa đang triển khai một chương trình ý nghĩa. Với mỗi phần quà tặng đã quyên góp 20.000 đồng hỗ trợ cho đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế, góp phần làm nên một mùa đoàn viên vẹn tròn”

Chọn quà tri ân, tỏ bày chữ “hiếu”

Với chị Linh Đỗ (Quận Thủ Đức, TP.HCM), mùa Trung thu năm nay nhất định sẽ dành cho gia đình. Sau nhiều thay đổi, chị Linh nhận ra và trân trọng hơn giá trị của tình thân, của giây phút sum họp.

“Năm nay, mình thấy Danisa ra mắt bộ quà tặng Trung thu sang trọng, tiện lợi. Phần quà vừa có bánh quy bơ Danisa lại có thêm một hộp trà Cầu Đất thơm ngon. Mình đã chọn mua để biếu ông bà hai bên nội ngoại, để ông bà ăn bánh uống trà ngắm trăng cùng con cháu”, chị Linh chia sẻ.

{keywords}
 

Cảm ơn đối tác đã cùng nhau vượt qua khó khăn

Thường trong những hoàn cảnh đặc biệt, chúng ta mới thấu tỏ tình người, nhận thấy đối tác nào đáng tin cậy. Anh Hoàng Cường (Quận 4, TP.HCM) là giám đốc một doanh nghiệp xuất nhập khẩu, là đơn vị chịu nhiều ảnh hưởng trong thời gian vừa qua. Nhưng may mắn nhờ có sự thấu hiểu và hỗ trợ của phía đối tác mà anh có thể vượt qua được.

Vì thế, mùa Trung thu này, anh Cường không ngần ngại gửi tặng quà biếu đến những người đã đồng hành cùng mình và công ty. Anh chọn bộ quà tặng Trung thu Danisa thay lời cảm ơn sâu sắc để truyền tải tấm lòng chân thành của mình đến những người đã kề vai sát cánh trong giai đoạn khó khăn.

Và những câu chuyện tri ân được viết tiếp từ các “thiên thần áo trắng”

Ý nghĩa hơn, từ những phần quà tri ân người thân, Danisa và các khách hàng đã lan toả giá trị tri ân tới các y bác sĩ và nhân viên y tế, những con người đang nỗ lực hàng ngày để mọi người có một mùa trăng tròn vẹn.

Sáng ngày 10/9/2020 nhãn hàng Danisa đã trao tặng 50.000 khẩu trang y tế và hàng trăm phần quà Danisa với tổng giá trị 220 triệu đồng đến đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM và Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Đức ở Hà Nội, thay lời tri ân gửi đến những người hùng thầm lặng đã vất vả công tác trong suốt thời gian qua.

{keywords}
 Chị Phạm Thị Thu Thảo (thứ hai bên phải) - Giám đốc Marketing nhãn hàng Danisa trao tặng 600 phần quà trị giá 100 triệu đồng cho Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM.

Doãn Phong