Không chỉ là một thức uống dân dã và quen thuộc đối với người Việt, trà xanh còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Thưởng thức trà xanh điều độ và thường xuyên có thể mang tới những tác động tích cực đến thể chất và cả tinh thần.

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, uống trà xanh hỗ trợ lợi tiểu và giảm huyết áp cho những người bệnh mắc chứng huyết áp cao.

{keywords}
 

Đồng thời có không ít nghiên cứu về công dụng của trà xanh như hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ mắc những bệnh về tim mạch, tiểu đường hay béo phì. Đối với phái đẹp, trà xanh còn là thức uống góp phần ngăn ngừa lão hóa, ngừa hấp thụ chất béo. Với nhiều người, uống trà còn là thói quen thư giãn tinh thần.

{keywords}
 

Tại Việt Nam, Thái Nguyên là một trong những vùng đất vàng trồng nên những thức chè hảo hạng làm xốn xang bao trái tim của thực khách yêu trà. Tuy nhiên, với sản lượng sản xuất hữu hạn mỗi năm, không phải ai cũng có thể tìm được địa chỉ cung cấp trà chuẩn chính hãng của mảnh đất này. Đặc biệt là trước tình trạng “trăm người bán - vạn người mua” như hiện nay.

{keywords}
 

Thậm chí, không ít khách hàng mất tiền oan vì mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng và nhái nhãn mác trà xanh Thái Nguyên. Các đơn vị sản xuất đại trà, trục lợi làm mất hình ảnh của thức uống hảo hạng này và làm mất niềm tin ở khách hàng.

Nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng về sản phẩm trà xanh chất lượng, Công ty TNHH Thương mại Tiến Vũ cam kết mang đến sản phẩm trà xanh đúng chuẩn Thái Nguyên với giá cả phù hợp thông qua dòng sản phẩm mang tên Danh Trà.

{keywords}
 

Theo đại diện Công ty TNHH Thương mại Tiến Vũ, Danh Trà chính là thương hiệu uy tín của công ty lưu truyền qua 3 thế hệ tiếp nối và gìn giữ, đồng thời không ngừng phát huy để đáp ứng tối ưu thị hiếu của khách hàng. Với phương châm: “thẳng từ vườn nhà đến chén trà của bạn”, mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều là trà chất lượng được trồng theo mô hình trà sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh, nguồn gốc.

Hiện Công ty TNHH Thương mại Tiến Vũ đang phân phối sản phẩm Danh Trà thông qua mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc.

{keywords}
 

 

Hotline: 0916423152 - 0867 786 079

Website: https://danhtra.com/

Thúy Ngà