Nét đẹp văn hoá ấy được hun đúc từ trầm đã nuôi dưỡng nhiều thế hệ người Việt Nam kiên cường trước thách thức, chăm chỉ trong lao động, sáng tạo trong nghiên cứu và biết yêu những điều tốt đẹp.

{keywords}
Cây trầm trăm tuổi

Trầm hương là sản vật quý từ những cánh rừng của Việt Nam. Từ ngàn xưa, con người đã gọi trầm hương là gỗ của các vị thần, là hương thơm của thiên đường.

Tết đến, Xuân về trên bàn thờ tổ tiên “hương chong đèn rạng”, dâng một nén trầm, lòng người tĩnh lặng như được hướng thiện, nhớ về nguồn cội để sống tốt hơn, ý nghĩa hơn trong cuộc sống này và ngay chính hôm nay.

{keywords}
 Lễ dâng trầm trong chương trình nghệ thuật " Trầm Hương Khánh Hoà- Linh khí của trời đất" do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Công ty Trầm Hương Khánh Hòa tổ chức.

Xuân 2021 đang tới, người Việt Nam bước cùng nhau, hướng đến những mục tiêu chung. Hãy cùng nhau chia sẻ khó khăn, chung góp tài năng, trí tuệ để phát triển đất nước. Vươn tầm nhìn vươn ra biển lớn, chúng ta sẽ thấy những “chân trời” đang chờ trí tuệ Việt Nam khám phá, phát triển.

Trầm Hương Khánh Hòa vừa tham gia Lễ dâng trầm tại Nghĩa trang Liệt sĩ Hàng Dương, Côn Đảo nhân dịp Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Từ Lễ dâng trầm đặc sắc đầu tiên ở Việt Nam bên vịnh Nha Trang cho đến Lễ dâng trầm ở Côn Đảo linh thiêng, hùng tráng; từ những chương trình tiếp sức cho ngư dân trong mùa dịch Covid-19 với hàng ngàn tấn gạo ân tình cho đến việc tài trợ cuộc thi chạy Marathon trên Đảo Lý Sơn kỳ vĩ; cùng những chuyến tàu chở hàng ngàn khối đất giàu hợp chất hữu cơ (đất màu) gửi tới Trường Sa để nuôi dưỡng màu xanh cho các hòn đảo tiền tiêu của Tổ quốc; đặc biệt là những sáng kiến không ngừng nghỉ trong kế hoạch xây dựng Làng Hòa Bình và Sáng tạo Nha Trang  (iNha Trang) với mong mỏi đưa Việt Nam trở thành nơi hội tụ trí tuệ và tinh hoa thế giới… tất cả đều mang “hơi thở từ biển”, để thấy, tâm sức của Trầm Hương Khánh Hòa đã hướng biển từ rất lâu rồi.  

{keywords}
Trầm Hương Khánh Hòa gửi hàng ngàn khối đất giàu hợp chất hữu cơ (đất màu) tới Trường Sa

Đất nước Việt Nam hôm nay được tạc nên không chỉ bởi đất trời, núi non, rừng biển mà còn bởi trái tim và ý chí của biết bao thế hệ người Việt Nam. Những năm tháng đã đi qua, có gian khổ có đau thương, nhưng thật lừng lẫy và tự hào.

{keywords}
Trầm Hương Khánh Hòa đồng hành cùng cuộc thi chạy Marathon trên Đảo Lý Sơn

Chào Xuân Tân Sửu 2021 với những thịnh đạt, cùng thưởng trầm thơm ngây ngất, trao cho nhau ý nguyện điềm lành, cùng nghe những lời tin yêu tha thiết, cùng ngắm những tà áo rực rỡ sắc màu hạnh phúc để đón những niềm vui của năm mới và mong ước cho dịch bệnh tiêu tan.

{keywords}
 Những vườn ươm cây dó bầu nảy lộc sinh sôi 

Khí chất Việt Nam - hội tụ trong hương trầm - ngày hôm nay đã vươn ra thế giới, chinh phục những trí tuệ hàng đầu nhân loại. Tại Diễn đàn Liên minh Lãnh đạo Thế giới (Club de Madrid) năm 2020, Việt Nam được nhắc đến là quốc gia Trầm Hương - một dân tộc yêu hoà bình, sẵn sàng khẳng định và lan toả giá trị của mình ra thế giới.Trầm Hương Khánh Hoà vinh dự khi Chủ tịch công ty Nguyễn Văn Tưởng là đại diện Việt Nam duy nhất phát biểu tại Diễn đàn Liên minh Lãnh đạo thế giới năm 2020 diễn ra bằng hình thức trực tuyến này. 

Nguyễn Văn Tưởng

(Chủ tịch Công ty Trầm Hương Khánh Hòa- ATC)