Công nghệ thực tế ảo mở rộng (XR) khiến khán già hòa mình vào không gian 3D huyền ảo nơi các nghệ sĩ cháy hết mình trên sân khấu hybrid, Tiger Remix 2022 hứa hẹn sẽ là sự kiện âm nhạc hoành tráng khi quy tụ được dàn nghệ sĩ hot hàng đầunhư: Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Đen, Tóc Tiên, Isaac, Soobin, 16 Typh, MC Hoàng Rapper…

Trên sân khấu của Tiger Remix 2022, Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trên một cầu cảng với tầm nhìn vô cực độc đáo có một không hai, cùng khán giả đếm ngược đến thời khắc bùng nổ chuyển giao sang năm mới.

Sự kiện được phát sóng trực tuyến bắt đầu từ 22h00 đêm 31/12 trên Tiger Fanpage (www.facebook.com/TigerBeerVN) và trên kênh Youtube chính thức của Tiger Beer (https://www.youtube.com/TigerBeerVietnam) cũng như kênh truyền hình HTV7.

{keywords}
 

Tiger Remix cùng những giây phút thực sự thăng hoa trên sân khấu là lời chúc mừng năm mới của hãng đến người tiêu dùng cả nước. Nhân sự kiện đặc biệt này, Tiger Beer cũng công bố Đại sứ thương hiệu toàn cầu là cầu thủ Son Heung - Min, với mong muốn truyền cảm hứng, cổ vũ tinh thần vượt qua khó khăn, vươn lên để đạt được những khát vọng lớn lao trong năm mới.

{keywords}
 Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Tiger Beer: Son Heung-Min

Là cầu thủ châu Á nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại Giải bóng đá vô địch các CLB châu Âu, chàng thanh niên châu Á người Hàn Quốc đã trở thành biểu tượng bóng đá quốc tế. Hành trình đến thành công của Son Heung-Min đã truyền cảm hứng và chinh phục được trái tim người hâm mộ môn thể thao vua trên khắp thế giới.

Bằng đam mê cháy bỏng, dám mơ lớn cùng tinh thần không bao giờ bỏ cuộc ngay cả khi đối mặt với nghịch cảnh, Son đã vượt qua thử thách với lòng dũng cảm và quyết tâm không bao giờ khuất phục của mình, là người đồng hành hoàn hảo nhất với Tiger Beer thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng, “đánh thức bản lĩnh” mãnh hổ bên trong mỗi người mà Tiger Beer muốn truyền tải đến công chúng trong nhiều năm qua.

Đại sứ thương hiệu toàn cầu Son Heung-Min và các nghệ sĩ nổi bật trong nước sẽ mang đến chuỗi các hoạt động và câu chuyện thú vị trên mạng xã hội, qua đó, khuyến khích người hâm mộ toàn cầu cùng chia sẻ mục tiêu táo bạo của mình trong năm mới. Tiger Beer cho biết sẽ tiếp tục tổ chức các chiến dịch truyền thông và nhiều hoạt động tương tác để đồng hành cùng Việt Nam trong năm mới 2022.

{keywords}
Cùng Tiger Beer chào đón Xuân mãnh hổ - Năm bùng nổ

Ngọc Minh