Tối 19/5/2019 chương trình nghệ thuật  “Quà tháng Năm dâng Người” đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây là lần thứ 3 chương trình tái ngộ cùng khán giả.

Đêm nhạc có sự tham gia của nhiều giọng ca tên tuổi, nhóm nhạc Mây, Dàn Hợp xướng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Vũ đoàn Camelia…

{keywords}
 

Trong suốt 120 phút, chương trình đã đưa khán giả trở lại những năm tháng lịch sử hào hùng của dân tộc với những ca khúc đi cùng năm tháng, ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới.

{keywords}
 

Chương trình “Quà tháng Năm dâng Người” diễn ra nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 -19/05/2019), 50 năm thực hiện Di chúc của Người và  triển khai thực hiện Nghị quyết của Đại hội XII, Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Chương trình có sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP

{keywords}
 

Qua 3 mùa tổ chức, “Quà tháng Năm dâng Người” đã trở thành điểm hẹn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Sự hiện diện của khán giả ở mọi lứa tuổi cũng đã thành động lực để ê kip thực hiện chương trình dầy công chuẩn bị cho đêm nhạc.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để tuyên truyền, nâng cao nhận thức của quần chúng và cộng đồng về vai trò của vị lãnh tụ kính yêu trong công cuộc xây dựng, bảo vệ nền hòa bình, độc lập của dân tộc; góp phần đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh..

{keywords}
 

Lệ Thanh